Khắc chế Jayce và những điều liên quan anh em cần nắm được

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Jayce là một vị tướng vô cùng mạnh và được anh em cộng đồng LMHT vô cùng yêu thích trong những trận đánh mang tính chất giải trí. Và như chúng ta đều biết dù vị tướng có mạnh tới đâu chăng nữa cũng sẽ mang trong mình những điểm yếu. Từ những điểm yếu đó chúng ta sẽ có những cách khắc chế Jayce một cách hiệu quả nhất. Và sau đây chúng ta sẽ cũng nhhau tìm hiểu một số vị tướng khắc chế và một số mẹo trong khắc chế tướng Jayce nhé.

Tướng khắc chế Jayce hiệu quả anh em nên biết

Olaf

Olaf là một vị tướng đấu sĩ rất mạnh thường được chọn để đấu ở đường trên. Với những cú phóng rìu (Q) của Jayce thì việc anh ta có thể trụ đường được đã là một vấn đề rồi. Còn chuyện Jayce có được farm lính hay không thì đây lại là một vấn đề hoàn toàn khác. 

Khắc chế tướng Jayce hiệu quả.

Để tiếp cận Jayce vị tướng Olaf có thể sử dụng kĩ năng định hướng Phóng rìu (Q) của mình vào người anh ta. Sau đó thì đơn giản hơn rất nhiều, tướng Olaf chỉ cần lao lên và tiễn anh ta lên bảng đếm số mà thôi.

Malphite

Malphite được biết đến là một vị tướng rất đa dạng cách lên đồ.Từ lên đồ chống chịu hay những đồ sức mạnh phép thuật. Tất cả những đồ chiến thuật hay những món  trang bị sát lực đều có điểm mạnh riêng của chúng. Nhưng với kèo đấu này chúng tôi khuyên anh em hãy lên cho vị tướng của mình những món trang bị chống chịu để vừa có thể đi đường tốt. 

Điều này với tướng Jayce sẽ tăng thêm sức chống chịu cho team anh em đó. Với kèo này, anh em nên đơn giản là farm lính trụ đường. Đợi tới khi anh em đạt level 6  là có thể dễ dàng trao đổi chiêu thức với anh chàng này

Fiora

Fiora được biết đến nhờ combo cầu sấm+cổng gia tốc (combo quan trọng nhất của jayce). Fiora sẽ dễ dàng chặn lại Jayce bằng cách sử dụng phản đòn (W). Sau đó việc còn lại của tướng fiora chỉ là bắt lấy thời cơ trao đổi chiêu thức khi mà cô ta đã dành thế thượng phong trước Jayce rồi.

Tìm hiểu khắc chế vị tướng Jayce.

Mẹo khắc chế Jayce đỉnh cao mọi thời đại 

Ở giai đoạn đi đường 

Nếu anh ta đầu tiên có Gậy hung ác. Thì đó là lúc anh ta mạnh nhất ở giai đoạn đi đường. Vì thế anh em hãy ra sức hạn chế trao đổi chiêu thức ở giai đoạn này. Vì nếu như anh ta có đủ lượng năng lượng có thể anh ta có thể thắng bất kì kèo đấu nào.

Vật phẩm đầu tiên là Kiếm ma Youmuu có thể  làm cho anh ta thu hẹp khoảng cách một cách đơn giản. Vì thế với những tướng địch tỏ ra yếu đuối và có thể tiêu diệt chúng nhanh chóng. Thời gian anh ta sử dụng Kiếm ma Youmuu là khoảng thời gian bạn nên lùi lại để tiếp thêm sức mạnh.

Một khi Jayce hoàn thiện Kiếm ma Youmoo và dạ kiếm. Lúc này anh trở thành một vị tướng vô cùng đáng sợ với lượng sát thương lớn. Anh ta có thể lấy đi một nửa lượng máu của bất kỳ vị tướng nào không có sức chống chịu cho dù là hình thức nào khi ở một mình bằng sử dụng với Combo Q+E của anh ấy. Vì thế hãy luôn chú ý đến vị trí của anh ta.

Chiến thuật vs Jayce

Ở giai đoạn đầu khi mà Jayce sử dụng búa thì anh em cũng có thể nghĩ rằng anh ta đã sử dụng combo của mình để dọn lính và  đang từng bước chuẩn bị biến về. Đây được coi là cơ hội khắc chế Jayce của anh em. Lúc này anh em có thể lên trao đổi chiêu thức với anh ta.

Một số mẹo để khắc chế tướng Jayce.

Trong khoảng thời gian diễn ra giao tranh. Vị tướng Jayce không cung cấp cho team anh ấy quá nhiều sự sát thương. Nhưng nếu thực sự hiểu vị tướng này, lúc đó anh ta sẽ đi vòng ra phía sau team bạn và giống như một vị tướng sát thủ. gây chấn thương không hề nhỏ..

Tăng cường sức mạnh

Cầu sấm+cổng gia tốc hoặc Chỉ thiên+lôi phạt ( đều là kĩ năng E+Q nhưng ở dạng vũ khí khác) đều là những sức mạnh chính của anh ấy. Nhưng đổi lại 2 kĩ năng này sẽ phải chờ một khoảng thời gian tương đối lâu để có thể hồi chiêu và đây cũng là lúc tướng Jayce yếu nhất.

Dạng búa của anh ta khi lao về phía trước khá là toàn diện. Trong đó có làm chậm và đẩy kẻ thù ra ngoài. Vì thế anh em nên hạn chế đứng gần lính của bạn khi mà anh ta đang trong dạng búa.

Jayce ở đầu game sử dụng rất nhiều mana. Anh ta bắt buộc phải sử dụng kỹ năng của mình nếu anh ta muốn đẩy lính thì. Điều này sẽ làm cho  anh ta không có mana cho các cuộc trao đổi chiêu thức sau này.

Kết luận 

Bài viết trên chúng tôi đã cùng anh em tìm hiểu về những vị tướng và một số mẹo khắc chế Jayce một cách hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin chúng tôi đưa ra sẽ giúp anh em chơi vui hơn trong những trận đấu tiếp theo nhé. 

Bài viết liên quan

<strong data-lazy-src=

Lịch sử đối đầu Thụy Điển vs Ukraine

Cuộc đối đầu giữa Thụy Điển vs Ukraine sẽ quyết định cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng...

Tiêu điểm tướng Liên Minh Huyền Thoại: Katarina

Tiêu điểm tướng Liên Minh Huyền Thoại: Katarina

Vị tướng Katarina theo lối chơi lên đồ sát thương vật lý đang trở thành lối lên trang bị...

Top 5 vị tướng khắc chế Lauriel tâm đắc nhất mọi thời đại

Top 5 vị tướng khắc chế Lauriel tâm đắc nhất mọi thời đại

Lauriel một trong những vị tướng có sức mạnh vô biên. là một trong những đối thủ đáng gờm...

Cách tải game Play Together và hướng dẫn chơi game trên máy tính

Cách tải game Play Together và hướng dẫn chơi game trên máy tính

Khi bạn muốn chơi game Play Together nhưng dung lượng trên điện thoại đã đầy? Hoặc bạn không muốn...

Cách khắc chế Natalya hiệu quả nhất anh em nên áp dụng

Cách khắc chế Natalya hiệu quả nhất anh em nên áp dụng

Như chúng ta đều biết vị tướng dù mạnh tới đâu cũng không thể không có nhược điểm và...

Tìm hiểu tướng khắc chế flo- Một số vấn đề liên quan

Tìm hiểu tướng khắc chế flo- Một số vấn đề liên quan

Tướng khắc chế Flo là 1 đấu sĩ mang lối chơi tấn công, cấu rỉa máu và hạ gục...