Tải Office 2016 Full Crack Và Hướng dẫn cài đặt Nhanh Nhất 

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Microsoft Office 2016 là một trong những bộ công cụ văn phòng đang phổ biến nhất hiện nay đối với các lứa tuổi học sinh, sinh viên và cùng nhiều tính năng hữu ích nhất. Chính vì như thế, Office 2016 có thể cải tiến về hiệu suất làm việc đáng kể và được đông đảo người dùng tin tưởng và đón nhận. Tuy nhiên phần mềm này cũng đã dừng hoạt động bởi Microsoft, nhưng đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tải Office 2016 full Crack vĩnh viễn bao gồm đầy đủ các tính năng.

Office 2016 là phần mềm gì?

Microsoft Office 2016 là phần mềm dành cho dân văn phòng hay học sinh, sinh viên có nhiều cải tiến về cả giao diện lẫn tính năng nhằm đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của người dùng hiện nay. Phần mềm này cho phép các bạn làm việc hội nhóm dễ dàng, tiện lợi và mang lại những giá trị tốt. Còn trần chờ gì nữa mà không tải office 2016 ngay.

Office 2016 hoạt động hiệu quả trên rất nhiều các nền tảng và có chức năng hỗ trợ xử lý của cá nhân từ tài liệu sang hoạt động nhóm để bạn có thể cùng bạn bè, đồng nghiệp trao đổi và tạo ra bản tài liệu hay nhất. Phần mềm này cũng cho phép đính kèm nhiều loại tệp hơn khi gửi email, thêm khả năng tìm kiếm và biểu đồ mới. Bên cạnh đó, tính năng cho phép lưu trữ trên đám mây với các công cụ như SharePoint Online, OneDrive và OneDrive for Business giúp người dùng thay đổi quyền thao tác với file mà không cần phải thoát ứng dụng.

Người dùng có thể chia sẻ các tài liệu cho người mà mình muốn chia sẻ dễ dàng hơn và xem lại các nội dung chỉnh sửa trên các phần mềm như MS Word, OneNote, PowerPoint. Bên cạnh đó bạn có thể chia sẻ tài liệu hay bài viết của mình ngay lập tức chỉ với một nhấn chuột với các tính năng đính kèm file trong Outlook.

Các tính năng chính của Office 2016 mà bạn nên biết

Cùng chúng tôi tìm hiểu về các thông tin và các tính năng của Office nhé:

Chia sẻ tài liệu trực tuyến dễ dàng

Tính năng nổi bật đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu khi tải Office 2016 đó là phải kể đến khả năng chia sẻ dữ liệu trực tuyến, có thể hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả và tương thích được với máy Windows 10. Đây được xem là phần mềm có thể hỗ trợ mọi nhu cầu làm việc văn phòng cho bạn.

Ngoài chức năng chia sẻ tài liệu trực tuyến ra thì phần mềm cũng hỗ trợ bảo mật dữ liệu bậc nhất, mang lại cảm giác thoải mái, an toàn khi sử dụng phần mềm này.

Cải tiến về giao diện

Giao diện làm việc mới nhất của phiên bản 2016 có sự thay đổi rất nhiều so với phiên bản 2013. Biểu tượng của các công cụ như Excel, Word đều được loại bỏ đi. Bên trên góc trái của file chỉ hiện tính năng lưu file, redo, undo.

Còn góc bên phải của giao diện phần mềm thì bổ sung tính năng Share để người dùng dễ dàng chia sẻ tài liệu của mình. Biểu tượng Editing bây giờ được đổi bằng hình kính lúp.

Các phần trong Menu được phân cách bằng dấu gạch dọc để người dùng phân biệt dễ dàng giữa các menu con. Ngoài ra khi tải Office 2016 các bạn cũng sẽ nhìn ra chữ cái của Menu khác với phiên bản 2013.

Bao gồm nhiều ứng dụng tiện lợi

Microsoft Office 2016 có rất nhiều ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016, Outlook 2016, OneNote…đáp ứng được các nhu cầu của người dùng khi làm việc về soạn thảo văn bản, làm bảng tính hay làm bài thuyết trình, email và rất nhiều tính năng hữu ích khác cho công việc của bạn.

Office 2016 sẽ có những tính năng được nâng cấp, cải tiến nhiều từ các ứng dụng cơ bản như Word đến Excel, và đặc biệt hơn có thêm chức năng điều khiển bằng giọng nói, lưu trữ file đám mây cực kỳ hiệu dụng.

Microsoft Office 2016 có cài đặt tiếng Việt

Tải Office 2016 sẽ có hỗ trợ cài đặt Tiếng Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng và trải nghiệm toàn bộ những tính năng hữu ích nhất của phần mềm này.

Cho phép nhiều người cùng sửa chung một tài liệu

Chỉ đến khi Office 2016 mới xuất hiện tính năng cho phép nhiều người dùng cùng chỉnh sửa tài liệu trong cùng một thời điểm. Vì thế đây được xem là bước  cải tiến lớn nhất của Microsoft.

Office 2016 có tính năng Work Assitant giúp bạn nhập lệnh mở, tìm kiếm hay chia sẻ các tập tin trong Office.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Vĩnh Viễn

  • Bước 1: Bạn tải phần mềm về máy và tiến hành giải nén cho phần mềm.
  • Bước 2: Bạn cần chạy file setup để cài đặt phần mềm
  • Bước 3: Chọn I Accept => Continue
  • Bước 4: Nhấn Install để phần mềm bắt đầu quá trình tự động cài đặt về máy
  • Bước 5: Nếu máy tính của bạn có cấu hình thấp và chỉ cần những phần mềm phục vụ cơ bản cho công việc thì nháy chuột vào Customize
  • Bước 6: Bạn cần chờ vài phút để phần mềm được cài đặt
  • Bước 7: Xuất hiện thông báo hỏi bạn muốn khởi động lại máy tính hay không. Bạn nhấn NO.

Kết Luận 

Vừa rồi là bài viết hướng dẫn tải Office 2016 và một số tính năng của phần mềm hữu ích này. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn phần nào về cách tải phần mềm này. Chúc các bạn thành công nhé.

Bài viết liên quan

<strong data-lazy-src=

Lịch sử đối đầu Thụy Điển vs Ukraine

Cuộc đối đầu giữa Thụy Điển vs Ukraine sẽ quyết định cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng...

Hướng dẫn cách tải game bắn cá chi tiết nhất hiện nay

Hướng dẫn cách tải game bắn cá chi tiết nhất hiện nay

Tải game bắn cá là một game chơi vô cùng quen thuộc hiện nay. Trò chơi này được nhiều...

Game liên quân là gì? Tâm điểm tướng liên quân

Game liên quân là gì? Tâm điểm tướng liên quân

Trò chơi giải trí đã từ lâu đã trở thành nhu cầu cơ bản của con người. Khi xã...

<strong data-lazy-src=

Reset ID Teamviewer – Hướng dẫn chi tiết

Teamviewer – phần mềm giúp bạn điều khiển máy tính từ xa. Phần mềm này đã không còn xa...

Top 4 vị tướng khắc chế Akali mang tầm ảnh hưởng lớn

Top 4 vị tướng khắc chế Akali mang tầm ảnh hưởng lớn

Với sự nâng cấp của Aatrox, Mọi người khi chơi LMHT được đón nhận sự xuất hiện của một...

<strong data-lazy-src=

Tải KMSpico 2022 mới nhất

KMSpico là phần mềm tốt nhất, rất phổ biến tại Việt Nam để sử dụng cho hệ điều hành...