Cách Facebook Download Pc mới nhất 2022

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Facebook hiện đang là kênh mạng xã hội có số lượng người dùng đông đảo nhất trên thế giới. Không đơn giản chỉ là nơi trò chuyện,giao lưu kết bạn, mà còn là kênh bán hàng online, quảng bá thương hiệu được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn.

Bạn có thể tải Facebook và sử dụng nó trên điện thoại, máy tính, ipad… đều được. Tuy nhiên để sử dụng bán hàng hay quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất chúng tôi khuyên bạn nên ứng dụng Facebook download pc hoặc laptop của bạn.

Vài nét về mạng xã hội Facebook

Facebook là trang mạng xã hội truy cập miễn phí do công ty Facebook (nay đổi tên thành META), Inc điều hành và là nhà sở hữu tư nhân. Mạng xã hội này có sức thu hút rộng rãi và kết nối người dùng internet trên toàn thế giới với nhau. 

Tại Việt Nam Facebook cũng là một ứng dụng mạng xã hội thịnh hành và nhận được sự chào đón nồng nhiệt hầu hết sự đông đảo của người dùng máy tính, điện thoại. Facebook không chỉ thích hợp trong giới trẻ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng mà tất cả mọi đều thích hợp từ già đến trẻ có thể tham gia.

Facebook giúp chúng ta chia sẻ hình ảnh, video, trạng thái cảm xúc, kiến thức học tập, cập nhật tin tức mới hàng ngày, giúp ta việc giao lưu kết bạn trên toàn thế giới. Đồng thời mạng xã hội Facebook download pc, laptop này cũng giúp các doanh nghiệp quảng bá các thương hiệu, bán hàng online, phát triển các sản phẩm ứng dụng, trò chơi… và nhiều tính năng khác hỗ trợ cho giải trí, công việc, học tập cực kì thu hút các giới trẻ và hiệu quả.

Tại sao nên tải Facebook về máy tính?

Với mỗi thiết bị truy cập khác nhau, Facebook đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, khi Facebook download pc, laptop về sử dụng bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Đầu tiên việc sử dụng ứng dụng facebook trên máy tính sẽ giúp tài khoản của bạn bảo mật hơn khi sử dụng trực tiếp trên website. 
  • Ứng dụng Facebook được cài trên windows giúp mọi người vừa làm việc, vừa học tập mà vẫn có thể thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất trên Facebook cũng như trò chuyện với bạn bè trên màn hình máy tính.
  • Có tính năng thông báo notification trực tiếp trên nền tảng window giúp bạn không thể bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào từ bạn bè hay người thân
  • Ứng dụng Facebook trên máy tính cũng sở hữu đủ mọi tính năng như trên phiên bản web dành cho mọi người như post, comment, like, share và các thiết lập, cài đặt nhanh cho tài khoản facebook của mình.
  • Tải dữ liệu nhanh hơn, tốn ít GB internet và hệ thống hơn, bạn nên dùng thử Facebook trên máy tính trong các cuộc trò chuyện hay chia sẻ thông tin, của mình tới cộng đồng hàng ngày, hàng giờ.
  • Duyệt Facebook trên ứng dụng thường nhanh hơn và nhẹ hơn so với duyệt trên web rất nhiều. Các tính năng trên phần mềm cũng được cải tiến và sắp xếp hợp lý giúp người dùng có các thao tác đơn giản nhất.
  • Và đến nay qua nhiều phiên bản cập nhật, cải tiến và nâng cấp cho cả giao diện, tính năng thì Facebook ngày càng bổ sung và tăng cường thêm khả năng bảo mật an toàn tuyệt đối cho ứng dụng của mình. Đồng thời cũng giúp người dùng trên ứng dụng này truy cập an toàn, và bảo vệ tài khoản tốt hơn như hỗ trợ đổi tên tài khoản không quá 5 lần trong 60 ngày, xác thực 2 lớp bảo vệ, đăng nhập thông qua mã xác nhận gửi về số điện thoại,… Và nhiều tính năng tiên tiến khác giúp đảm bảo an toàn thông tin cá nhân và dữ liệu người dùng tuyệt đối trên mạng xã hội này.

Cách tải Facebook trên pc đơn giản và nhanh chóng nhất 

Để tải Facebook về máy tính, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Cách tải ứng dụng Facebook về máy tính, laptop đơn giản nhất chỉ với vài các thao tác 

  • Bước 1: Truy cập trang https://facebook.en.softonic.com/
  • Bước 2: Ấn vào ô “Tải App” và chọn thư mục lưu file
  • Bước 3: Giải nén và cài đặt để sử dụng

Chỉ cần 3 bước đơn giản trên, Facebook download pc,laptop đã thành công và sử dụng được rồi. Thật đơn giản đúng không nào.

Nếu bạn không thể tải được hoặc gặp khó khăn với hệ điều hành trên máy tính của bạn thì hãy thử 1 trong các cách sau đây nhé.

Hướng dẫn tải ứng dụng Facebook trên máy tính Win 10, Win 8

  • Bước 1: Tại giao diện màn hình máy tính, bạn ấn tổ hợp phím Windows + S hoặc nháy chuột vào biểu tượng tìm kiếm trên thanh công cụ rồi gõ từ khóa Store để tiến hành truy cập vào cửa hàng Windows Store của Microsoft.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn nháy chuột chọn Sign In để tiến hành đăng nhập tài khoản Microsoft hoặc tài khoản email mà bạn đã dùng để đăng ký từ trước.
  • Bước 3: Nhập các thông tin tài khoản Microsoft của bạn. Sau khi đăng nhập, bạn hãy tìm kiếm ứng dụng Facebook trong Windows Store và chọn kết quả hiển thị ngay sau đó.
  • Bước 4: Nhấn chọn tải Facebook miễn phí về máy. Chờ đợi sau ít phút và nhấn Open để hoàn tất Facebook download pc hay laptop của mình. Tiếp theo bạn tiến hành đăng nhập và sử dụng Facebook như thông thường nhé.

Kết Luận 

Bài viết trên của chúng tôi hướng dẫn các bạn Facebook download pc hay trên laptop của bạn một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Chúc các bạn thành công nhé. 

Bài viết liên quan

Cách tải game pikachu về máy đơn giản nhất

Cách tải game pikachu về máy đơn giản nhất

Tải game pikachu là thể loại game chơi nối thú đi vào huyền thoại của nhiều thế hệ. Tuy...

Top tướng liên quân mạnh nhất mọi thời đại

Top tướng liên quân mạnh nhất mọi thời đại

Liên Quân Mobile là  game MOBA  cho điện thoại  rất nổi tiếng tại Việt Nam và được rất nhiều...

Tổng hợp các hình ảnh tướng liên quân đẹp nhất

Tổng hợp các hình ảnh tướng liên quân đẹp nhất

Game Liên Quân Mobile không còn quá xa lạ  với giới trẻ hiện nay, ngoài những trận chiến nảy...

Hướng Dẫn Cách Xác Minh Danh Tính Facebook Nhanh Nhất

Hướng Dẫn Cách Xác Minh Danh Tính Facebook Nhanh Nhất

Xác minh danh tính Facebook là một việc làm rất cần thiết để giúp người dùng facebook lấy lại...

Hướng dẫn tải game Sunwin mới nhất 2022

Hướng dẫn tải game Sunwin mới nhất 2022

Hiện nay, các cổng game đánh bài trực tuyến đang là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người...

<strong data-lazy-src=

Tải Aio Tool Active Windows & Office 2022 mới và nhanh nhất

Khi bắt đầu làm quen với Window, chắc chắn bạn không thể nào không biết đến Aio Tool. Một...