Cách tải game Play Together và hướng dẫn chơi game trên máy tính

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Khi bạn muốn chơi game Play Together nhưng dung lượng trên điện thoại đã đầy? Hoặc bạn không muốn trò chơi với màn hình nhỏ bé, thao tác game dễ dàng? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải game Play Together trên máy tính một cách nhanh chóng với những thao tác đơn giản. Chúng ta bắt đầu khám phá ngay nhé!

Giới thiệu game Play Together

Khi bạn tải game Play Together, bạn sẽ được sống và khám phá ở một nơi tràn ngập niềm vui. Tại đây, mọi người trong game đều thân thiện và hay  giúp đỡ lẫn nhau để thực hiện các nhiệm vụ và thử thách của trò chơi. Sau khi các bạn hoàn thành, bạn sẽ nhận về tiền thưởng và quà. Khi bạn càng hoàn thành nhiều nhiệm vụ thì phần thưởng bạn sẽ nhận được càng có giá trị. Ngoài ra, nhà phát hành game còn hỗ trợ chế độ xem video để nhiệm vụ được hoàn thành ngay lập tức hoặc có thể x2, x3 tiền thưởng. Và đây sẽ là cơ hội giúp các bạn kiếm thật nhiều tiền thưởng trong giới game Play Together.

Lối chơi của game Play Together trên máy tính

Bạn mới tải game Play Together thì khi vào game bạn sẽ vào vai của một cô hoặc một cậu bé do bạn tự thiết lập khi mới đăng nhập vào game. Nhân vật của bạn sẽ được sống trong một thế giới vui vẻ và tràn ngập niềm vui ở đây có cả thành phố với nông thôn, mọi người ở đây rất thân thiện và đoàn kết với nhau, các mini-game ở khắp nơi sẽ giúp bạn kiếm thật nhiều tiền thưởng. Ngoài ra bạn muốn cắm trại thì sẽ có một khu cắm trại ở trong game, câu cá, học tập và vui chơi giải trí. Thú vị hơn là  những hoạt động này hoàn toàn được miễn phí, nếu bạn càng tham gia nhiều trò chơi ở đây thì bạn càng nhận được nhiều quà.

Về cơ bản thì lối chơi hay cách thức để chơi cũng khá quan trọng, ví dụ như việc kiếm tiền, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ để nhận tiền thưởng và quà thưởng hay tham gia các hoạt động giải trí,… cũng tựa như chơi trên điện thoại. Nếu người từng chơi game Play Together trên điện thoại, thì thực hiện các thao tác và lối chơi cũng vô cùng đơn giản, không quá phức tạp hay những rắc rối. 

Các nhiệm vụ trong game

Nhiệm vụ ở trong game rất đa dạng, sẽ dẫn người chơi đến rất nhiều các cung bậc cảm xúc vui nhộn khác nhau từ giả lập đi giao pizza, nuôi thú ảo, đi học hoặc tham gia những trò chơi vượt chướng ngại vật,… Tất nhiệm vụ đó mà bạn vượt qua đều được thưởng tiền và thưởng quà.

Có các nhân vật vui nhộn trong game 

Các nhân vật là đại diện cho người chơi ở trong game, do người chơi điều khiển chúng. Người chơi có thể tự tạo ra nhân vật mà mình mong muốn để có thể làm nổi bật cá tính của bản thân như là giới tính, ngoại hình, khuôn mặt, màu da, hay là trang phục,…

Tương tác với bạn bè ở trong game

Ban đầu mới tải game Play Together về mỗi người chơi đều có địa chỉ ID để có thể giao lưu kết bạn với bạn của mình. Hệ thống game sẽ xếp những người chơi đang ở cùng một quốc gia thì được chơi chung với nhau (giúp cho những người chơi mới không bị cô cô đơn lạc lõng và dễ dàng hòa nhập hơn). Về sau người chơi có thể thay đổi địa điểm quốc gia của mình để có thể gặp gỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

Đồ họa và âm thanh của game Play Together 

Về đồ họa game

Đồ họa ở trong game được thiết kế theo phong cách tạo hình nhân vật dí dỏm, vui nhộn, và tràn đầy màu sắc, nhiều khu vui chơi giải trí có đồ họa còn không trùng lặp nhau. Thú vị hơn nữa, game còn có chế độ ngày và đêm giúp cho thế giới trong game rất giống thế giới ngoài đời thực góp phần hấp dẫn và thu hút thêm nhiều người chơi.

Âm thanh trong game 

Nhạc nền trong game luôn có giai điệu vui nhộn dí dỏm như ngoài đời thật giúp cho tựa game này trở nên thân thiện với nhiều đối tượng người chơi, đặc biệt là lứa tuổi trẻ em. Hiệu ứng âm thanh trong game sống động và cũng rất thú vị, ví dụ nhân vật của bạn chạy thì sẽ có tiếng bước chân mô phỏng theo nghe rất vui tai.

Cách tải Play Together trên ứng dụng Bluestacks

Các bạn muốn chơi game Play Together mà không biết cách tải game Play Together trên máy tính. Vậy các bạn hãy đi theo chúng tôi để có hướng dẫn chi tiết.

  • Bước 1:Các bạn mở phần mềm Bluestacks sau đó nhấn chọn biểu tượng Google Play Store và đăng nhập vào tài khoản Google vào.
  • Bước 2: Tiếp đến, bạn hãy nhấn chọn vào thanh tìm kiếm.
  • Bước 3: Tại ô search, bạn nhập vào từ khoá game Play Together vào đó và bấm Enter.
  • Bước 4: Nhấn chọn Cài đặt (Install) và chờ cho game tải xuống.
  • Bước 5: Sau khi đã cài đặt xong, bạn nhấn chọn mở để chơi game Play Together luôn nhé.

Kết Luận

Trên đây là bài viết giới thiệu về game và hướng dẫn tải game Play Together trên máy tính mong rằng các bạn sẽ có thể tải game thành công và chơi vui vẻ nhé!

Bài viết liên quan

Hướng Dẫn Cách Tải Office 2019 Và Một Số Thông Tin Mới Nhất

Hướng Dẫn Cách Tải Office 2019 Và Một Số Thông Tin Mới Nhất

Tải Office 2019 về máy ngay để sử dụng là mong muốn của đông đảo người dùng nói chung...

Top tướng liên quân nữ được các game thủ ưu ái

Top tướng liên quân nữ được các game thủ ưu ái

Mỗi game chiến thuật, ngoài việc  có lối chơi hấp dẫn, chiêu thức đẹp mắt và sử dụng nhiều...

Những vấn đề khắc chế Ngộ Không trong Liên Quân

Những vấn đề khắc chế Ngộ Không trong Liên Quân

Trong Liên Quân Mobile Ngộ Không được nhắc đến liên tưởng với sức mạnh vô cùng lớn. Nó chính...

Tất tần tật về tướng liên quân mạnh nhất, mới nhất

Tất tần tật về tướng liên quân mạnh nhất, mới nhất

Khi đã là người chơi Liên Quân Mobile, chắc hẳn bạn cũng hiểu được nguyên lý thiên biến vạn...

Tổng hợp các hình ảnh tướng liên quân đẹp nhất

Tổng hợp các hình ảnh tướng liên quân đẹp nhất

Game Liên Quân Mobile không còn quá xa lạ  với giới trẻ hiện nay, ngoài những trận chiến nảy...

Tải game 789 club – Hướng dẫn chi tiết anh em nên biết

Tải game 789 club – Hướng dẫn chi tiết anh em nên biết

Tải game 789 club đây là một địa chỉ cổng game có sự phát triển khá lâu dài trên...