Cách khắc chế zata hiệu quả nhất anh em nên nắm được

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Là một quân tướng trong liên quân mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Zata hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng để chơi. Dù là quân tướng mới xuất hiện trên thị trường  nhưng Zata đã được rất nhiều anh em lựa chọn. Cơ bản vì năng lực cấu rỉa, combo chiêu mạnh mẽ và dồn sát thương lớn nên khiến team địch rất e sợ. Vậy cách khắc chế Zata ra sao mời anh em cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Ưu nhược điểm của tướng Zata 

Mọi người chắc hẳn thường nghe câu “ Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Vì thế khi nắm được những ưu nhược điểm của nó anh em sẽ biết cách tránh né nha. 

Ưu nhược điểm của tướng Zata.

Ưu điểm 

  • Khi mà chiêu 1, chiêu 2 hồi rất nhanh vì thế mà khả năng rỉa máu liên tục được hoàn thiện. Giúp cho quá trình đi đường của Zata diễn ra vô cùng thuận lợi, ép đường một cách đơn giản.
  • Từ chiêu 1, 2 có khả năng đi rừng hoặc đi mid với cường hóa đòn đánh tay ngay lập tức.
  • Khi có các chiêu cuối rất khó bị gank ( dễ né sát thương và tránh sốc dame. )
  • Quá trình vượt địa hình với chiêu cuối và dễ dàng bắt lẻ mục tiêu.
  • Thủ trụ, ăn lính vô cùng tốt.

Nhược điểm 

  • Combo điều hướng tới việc yêu cầu tập luyện và rèn luyện kỹ năng của game thủ.
  • Sợ các vị tướng cơ động làm cho chiêu thức của Zata khó định hướng theo và những vị tướng này tiếp cận sốc sát thương vô cùng bất ngờ.
  • Phụ thuộc tương đối lớn vào đồng đội.

Hiểu về cách chơi tướng Zata 

Để có thể biết cách khắc chế Zata một cách hiệu quả chúng ta nên tìm hiểu rõ về cách chơi ngoài những ưu nhược điểm kể trên.

Tìm hiểu cách chơi Zata chính xác nhất.

Tướng Zata ở giai đoạn đầu game

Trong giai đoạn đầu game này, nếu anh em sử dụng Zata khi đi đường giữa. Anh em nên di chuyển để dọn lính và trợ giúp đồng đội, bắt đầu cấu rỉa tướng địch. Tiếp đó hãy di chuyển vào để bắt đầu kiểm tra bùa, check tầm nhìn rồi sau đó tướng sẽ quay lại vị trí đường giữa của mình.

Trong trường hợp anh em chọn Zata đi rừng. Nếu muốn  Zata tăng sức mạnh, anh em nên ăn bùa xanh trước để giúp vị tướng hồi chiêu một cách nhanh chóng và tăng năng lượng. Sau đó tạo thêm lợi thế cách biệt bằng việc bắt đầu đi gank cùng đồng đội ngay từ đầu.

Tướng Zata ở giai đoạn giữa game

Sức mạnh của tướng Zata liên quân tăng lên đáng kể trong giai đoạn này. Anh em có thể sử dụng combo liên tục khi nạp đủ năng lượng. Lúc này có thể các tướng địch sẽ bị giết chết một cách bất ngờ và nhanh chóng. Vì thế, muốn tạo sức ép lên tướng địch thì anh em cần tích cực di chuyển và đi gank và cùng đồng đội.

Tướng Zata ở giai đoạn cuối game

ở giai đoạn này hầu hết tất cả các tướng địch đều đã đủ sức mạnh và trang bị nhiều những thiết bị đầy đủ. Vì thế anh em cần căn khoảng cách và thận trọng khi bước vào những trận giao tranh. Anh em có thể thực hiện combo nhanh, chính xác. Để nhắm vào những vị trí xạ thủ hoặc pháp sư của team đội bạn.

Cách khắc chế Zata bằng những vị tướng vô cùng hiệu quả 

Liliana

Liliana đang là một trong những pháp sư mạnh nhất trong game được anh em ưa chuộng. Cùng với độ cơ động cao cùng khả năng cấu rỉa đồng thời có sự kết liễu cực kỳ tốt. Vì thế vị tướng này có thể cân gần như tất cả các kèo ở đường giữa. 

Tướng Lilianna.

Với công năng sử dụng chiêu thức tương đối xa cùng chiêu thức lướt thì Liliana có khả năng thoát thân một cách dễ dàng khi bị dồn sát thương. 

Zata có nguồn sức mạnh chủ yếu đến từ chiêu cuối Thiên Dực. Vì thế mà vị tướng này sẽ không còn là mối đe dọa nếu vô tình mất đi chiêu cuối.

The Flash

Zata là một trong những vị tướng phụ thuộc rất nhiều vào năng lực dồn sát thương của mình để có thể kết liễu đối thủ một cách dễ dàng. Vì thế The Flash sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo trong cách khắc chế Zata

May mắn có được lối chơi cấu rỉa và rút lui một cách nhanh chóng. Điều này  giúp The Flash có thể dễ dàng trên cơ Zata. Ngoài ra chiêu cuối Thiên Dực cũng bị counter bởi chiêu cuối Lốc Chân Không xuất phát từ The Flash.

Aleister

Khi đối đầu tại đường giữa Aleister cũng là một vị tướng khá hợp lý để khắc chế Zata rất hiệu quả. Aleister là một vị tướng kết hợp giữa sát thủ và pháp sư. Vì thế Zata trong chiếu cuối Thiên Dực sẽ cần phải áp sát để dồn sát thương để có thể kết liễu đối phương. Nên trường hợp phải đối mặt với chiêu cuối Ngục Tù Vĩnh Hằng của Aleister thì vị tướng này sẽ không có khả năng phát huy toàn bộ sức mạnh của mình.

Kết luận 

Bài viết trên chúng tôi đã cùng anh em tìm hiểu về Zata và cách khắc chế Zata một cách hiệu hiệu quả nhất anh em nên nắm được. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp cho anh em sẽ giúp anh em thật nhiều trong những trận chiến tiếp theo nhé. Chúc anh em vui chơi có thưởng lớn nha.

Bài viết liên quan

Tất tần tật về tướng liên quân mạnh nhất, mới nhất

Tất tần tật về tướng liên quân mạnh nhất, mới nhất

Khi đã là người chơi Liên Quân Mobile, chắc hẳn bạn cũng hiểu được nguyên lý thiên biến vạn...

Game hay cho nữ trên điện thoại chơi mọi lúc mọi nơi

Game hay cho nữ trên điện thoại chơi mọi lúc mọi nơi

Với nhu cầu giải trí không ngừng tăng như hiện nay thì dù là nam hay nữ, bạn cũng...

<strong data-lazy-src=

Tải Aio Tool Active Windows & Office 2022 mới và nhanh nhất

Khi bắt đầu làm quen với Window, chắc chắn bạn không thể nào không biết đến Aio Tool. Một...

Thông tin về những ứng dụng tải game uy tín hiện nay

Thông tin về những ứng dụng tải game uy tín hiện nay

Với những thiết bị hệ điều hành iOS như iPhone và iPad, để có thể trải nghiệm được những...

Khắc chế Irelia- Những thông tin liên quan anh em nên biết 

Khắc chế Irelia- Những thông tin liên quan anh em nên biết 

Irelia là một trong những đấu sĩ đường trên có lượng sát thương lớn ở giữa và cuối trận...

Tổng hợp các hình ảnh tướng liên quân đẹp nhất

Tổng hợp các hình ảnh tướng liên quân đẹp nhất

Game Liên Quân Mobile không còn quá xa lạ  với giới trẻ hiện nay, ngoài những trận chiến nảy...