Cách Tải Corel X7 Và Một Số Thông Tin Về Corel X7

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

So với các phiên bản corel trước đây thì phiên bản corel X7 này các bạn có thể thấy được giao diện của phiên bản này cực kì là bắt mắt, đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản trước, với các tính năng hoàn toàn mới, giao diện đẹp hơn, nhiều tính năng mới hơn, đi cùng với nó là hiệu năng, các tốc độ xử lý được tăng lên nhiều hơn so với ở phiên bản trước, để so sánh về tốc độ xử lý đó với các phiên bản X6 thì tốc độ lệnh tăng lên khoảng 1,5 lần. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu cách tải corel x7 full crack nhanh chóng nhé.

Giới thiệu tổng quan về Corel X7

Corel X7 là một nền tảng tạo ra các thiết kế đồ họa với sự đổi mới và hoàn hảo nhất. Với các công cụ thiết kế đa năng, giao diện đồ họa của phần mềm CorelDraw X7 là đủ để chỉnh sửa ảnh và thiết kế trang web một cách chuyên nghiệp. Nhiều mảng không gian làm việc đã được thêm vào để làm cho phầm mềm hấp dẫn và linh hoạt hơn cho nhu cầu của người dùng. 

Với giao diện hoàn toàn mới và các cải tiến trong phần mềm này, Corel X7 được coi là một lựa chọn cho các chuyên gia về chỉnh sửa ảnh và thiết kế wed. Các mẫu được dựng sẵn cho các thiết kế khác nhau, khung kết hợp màu sắc được thêm vào để bạn đạt được mục tiêu thiết kế trong khoảng thời gian ngắn hơn và mang lại nhiều hiệu quả hơn cho sản phẩm cuối cùng. Giao diện người dùng có thể được tùy chỉnh theo sở thích của bạn.

Không gian làm việc với corel x7 full crack có thể được chuyển đổi thành giao diện Lite, Classic, Advance hoặc mặc định, do đó ngui dùng có thể điều chỉnh các cài đặt và công cụ, như mong muốn. Các bạn còn trần chờ gì mà không tải Corel X7 ngay để trải nghiệm.

Các tính năng chính trên CorelDRAW X7

Khi tải Corel X7 bạn sẽ sở hữu nhiều chức năng khá hữu ích cho quá trình thiết kế hình ảnh của bạn. Bên cạnh thế mạnh về mảng đồ họa vector thì Corel X7 còn được đánh giá cao về tính năng tùy chỉnh linh hoạt, phông chữ và hiệu ứng đa dạng,..

Chức năng chuyển ảnh từ Bitmap

Khi bạn cần chuyển đổi sang định dạng ảnh Bitmap, bạn chỉ cần sử dụng đến công cụ trong Corel PowerTRACE. Tiếp đó là lưu lại, khi bạn cần tìm kiếm hình ảnh nhanh nhất bạn hãy dùng công cụ Corel CONNECT. Khi tải Corel X7 phần mềm này cũng cho phép người dùng đồng bộ hóa dữ liệu trên Microsoft OneDrive.

Hỗ trợ định dạng phong phú

Phần mềm Corel X7 hiện đang hỗ trợ trên 100 định dạng. Trong đó các định dạng đang phổ biến nhất phải kể đến như PDF, PNG, JPG, TIFF, AI,.. Người dùng luôn có rất nhiều lựa chọn khi xuất file.

Hỗ trợ đa màn hình

Trong quá trình thiết kế hình ảnh thì bạn cần chọn hình ảnh sở hữu được phân giải cao. Phần mềm Corel X7 hiện đang hỗ trợ đa màn hình, thuận tiện cho việc theo dõi hay việc phối màu. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể điều chỉnh độ sáng hay điều chỉnh độ bão hòa.

Chức năng xem trước các phông chữ, hiệu ứng được nâng cao

Chức năng này cho phép người dùng xem trước mọi phông chữ khi thiết kế banner. Ngoài ký tự text thông thường thì Corel X7 cũng hỗ trợ các kí tự đặc biệt như docker, glyph và kiểm tra trước khi xuất file.

Tải Corel X7 các bạn sẽ được trải nghiệm hỗ trợ đa dạng hiệu ứng. Ví dụ như hiệu ứng làm mờ, chỉnh màu hay chỉnh độ sáng…

Bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt

Tính năng Fill Engine có thể giúp người dùng tùy chỉnh mọi thứ mà họ muốn. Ví dụ như như hoàn thiện các mô hình bitmap và vectơ, điều chỉnh độ sáng của những màu sắc tỉ lệ riêng lẻ hay lấp đầy hình elip hoặc hình chữ nhật cho một đối tượng cụ thể.

Giao diện cũng có thể tùy chỉnh

Về giao diện của phần mềm Corel X7 có tính tùy chỉnh cao. Theo đó, bạn cũng có thể lựa chọn giao diện làm việc mặc định, Classic hay Lite. Khi áp dụng một trong 3 giao diện này, hệ thống cũng đồng thời điều chỉnh hệ thống công cụ cho bạn.

Hướng dẫn tải và cài đặt Corel X7 vĩnh viễn nhanh chóng nhất  

Phần mềm Corel X7 khá tương thích với hệ điều hành Windows 7 trở lên. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tải Corel X7 theo các bước sau:

  • Bước 1: Tải phần mềm về máy. Nhưng lưu ý, bạn phải cần chọn đúng bản 32bit hoặc 64bit tương thích với thiết bị của bạn.
  • Bước 2: Giải nén phần mềm bằng cách bạn click chuột phải vào file tải về và “Extract to”. Tiếp theo đó, bạn nháy đúp chuột trái vào file Corel X.exe để khởi động chương trình cài đặt này.
  • Bước 3: Bạn chọn “I accept terms in license agreement” rồi nhấn Next
  • Bước 4: Bước tiếp theo bạn chọn ô “I do not have a serial number and want to try product” rồi ấn Next
  • Bước 5: Chọn mục “Custom Installation” nếu chỉ cần sử dụng CorelDRAW, hay “Typical Installation” nếu muốn sử dụng trọn bộ phần mềm Corel.
  • Bước 6: Khi có một cửa sổ làm việc mới hiện lên, bạn chọn vào ô “Utilities” và “GPL Ghostscript” rồi nhấn next để chuyển sang bước tiếp theo.
  • Bước 7: Bạn chọn phần “Install desktop shortcuts” và ấn chọn Next.
  • Bước 8: Tiếp theo bạn chọn vị trí bạn muốn cài đặt phần mềm và click Install Now để tiến trình cài đặt để tiếp tục
  • Bước 9: Hoàn tất cài đặt rồi nhấn chọn Finish

Kết Luận

Trên đây là các thông tin cũng như cách tải Corel X7 cho những người đam mê chỉnh sửa và thiết kế hình ảnh. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Khắc chế Renekton và những vấn đề xung quanh vị tướng

Khắc chế Renekton và những vấn đề xung quanh vị tướng

Chắc hẳn anh em không còn xa lạ khi nhắc tới vị tướng Renekton trong LMHT. Mỗi vị tướng...

Những tướng khắc chế Allain được yêu thích nhất

Những tướng khắc chế Allain được yêu thích nhất

Có rất nhiều bạn đặt ra câu hỏi là có cách nào để chống lại Allain không ? Câu...

Tải Autocad 2007 fullcrack nhanh chóng nhất

Tải Autocad 2007 fullcrack nhanh chóng nhất

Autocad 2007 đã không còn xa lạ với dân chuyên môn. Tuy nhiên có những người mới trong ngành...

Khắc chế Fiora – Những vị tướng mang tầm ảnh hưởng lớn

Khắc chế Fiora – Những vị tướng mang tầm ảnh hưởng lớn

Fiora được nhắc đến với thái độ bộc trực đến cộc cằn cùng đầu óc sắc sảo. Cô ta...

Tải game 789 club – Hướng dẫn chi tiết anh em nên biết

Tải game 789 club – Hướng dẫn chi tiết anh em nên biết

Tải game 789 club đây là một địa chỉ cổng game có sự phát triển khá lâu dài trên...

Cách tải game pikachu về máy đơn giản nhất

Cách tải game pikachu về máy đơn giản nhất

Tải game pikachu là thể loại game chơi nối thú đi vào huyền thoại của nhiều thế hệ. Tuy...