Top 5 vị tướng khắc chế Lauriel tâm đắc nhất mọi thời đại

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Lauriel một trong những vị tướng có sức mạnh vô biên. là một trong những đối thủ đáng gờm trên sàn đấu. Tuy nhiên chúng ta đều biết cho dù mạnh mẽ tới đâu thì cũng sẽ có những điểm yếu nhất định. Muốn giành chiến thắng trước tiên anh em hãy hiểu rõ về đối thủ để có những cách khắc chế tốt nhất. Sau đây chúng ta sẽ cùng anh em tìm hiểu top 5 vị tướng khắc chế Lauriel một cách hiệu quả nhất nhé.

Tướng khắc chế Lauriel hàng đầu đó là Jinna

Ở vị trí pháp sư vị tướng Jinna hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Được mệnh danh như Vị Đại thiền sư sở hữu cho mình nhiều kỹ năng tấn công vùng rộng. Nhanh chóng lại gần áp sát đối thủ. Sau 4 lần diễn ra những trận công kích bao gồm cả đánh thường và chiêu thức, thì lần tấn công sau đó sẽ tinh ra kình lực xuyên thấu kẻ thù.

Tướng Jinna uy phong.

Jinna còn có một năng lực có thể tạo ra kết giới vững chắc bởi những viên đá lợi bay xung quanh bản thân bằng chiêu thức cuối của mình. Từ đó gia tăng tốc độ chạy lên tới 70% và có thể gây ra sát thương phép

Một số chiêu thức này có thể át chế hoàn toàn được Đại thiên sứ. Khiến cho nữ tướng rơi vào thế đường cùng giống như “chim trong lồng” khó lòng có thể thoát được. Do vậy ở vị trí hàng đầu trong top 5 tướng khắc chế Lauriel không thể không nhắc tới Jinna.

Khắc chế Lauriel hữu hiệu – Xạ thủ Fennik 

Nhân vật thứ hai mà chúng tôi muốn nhắc tới để anh em game thủ nắm được danh sách Top 5 tướng khắc chế tướng Lauriel chính là xạ thủ Fennik lừng danh. Như ở đầu cái tên chắc hẳn anh em đã đoán được đây là một xạ thủ cừ khôi trong làng LMHT. Anh chàng vẫn hoành hành khắp nơi nhờ chiếc ná thun thần sầu của mình mà chẳng cần dung tới cung. Tầm đánh của Fennik xa hơn rất nhiều so với nhiều xạ thủ khác trong game.

Khi Đại thiên sứ bị trúng một đạn của xạ thủ này từ ná thun thì không chỉ phải chịu sát thương thẳng vào chính bản thân mà nó còn lan rộng ra những vùng xung quanh. Đồng thời, Fennik còn có kỹ năng sát thương tay rất tốt nên và những chiêu thức khống chế rất cơ động nên có thể hạ gục mỹ nhân bất cứ lúc nào.

Xạ thủ Fennik.

Khắc chế Lauriel tốt nhất đó là sát thủ Kriknak 

Sát thủ Kriknak là quân bài được anh em game thủ yêu thích dành cho những kiện tướng thường xuyên đi rừng. Đây là sát thủ được đánh giá cao vào hàng tốt nhất vì có độ cơ động. kết hợp với đó là khả năng phục hồi vô cùng nhanh chóng. Chưa kể, nó còn đòn đánh thường và sát thương cực kỳ cao.

Kriknak sẽ áp sát một cách đơn giản và tiêu diệt Đại thiên sứ trong tích tắc khi tung hết các chiêu.

Với bản tính hung hãn, Sát thủ Kriknak chắc chắn sẽ nuốt gọn người đẹp ngay từ đầu trận bởi vì bản tính khát máu của nó. Vì vậy, Kriknak làm tướng khắc chế tướng Lauriel là vô cùng dễ hiểu.

Khi solo Nakroth – tướng khắc chế Lauriel đỉnh cao 

Đại thiên sứ có vẻ như hay bị các sát thủ áp vía. Vì hầu hết những tướng khắc chế tướng Lauriel ngoài cái tên chúng tôi kể trên Nakroth là một trong những vị tướng chúng tôi muốn đưa vào danh sách này. 

Nakroth có độ linh hoạt cao vì thế gần như tránh được toàn bộ các đòn tấn công của mỹ nhân này. Nhanh chóng nắm bắt, áp sát và tung ra những đòn đánh đánh lén bất ngờ nhưng lại có hiệu quả rất cao khi có cơ hội với cô nàng.

Nếu Lauriel phản công mạnh và không thể chống trả/ Khi đó vị sát thủ này có thể tẩu thoát một cách nhanh chóng trong tíc tắc dựa vào năng lực cướp bùa và bay nhảy xuyên bản đồ. 

Tướng Nakroth hùng dũng.

Nói tóm lại, có thể nói 2 tướng này ngang tài ngang sức. Nếu Nakroth được trang bị đầy đủ đồ và có kỹ thuật điều khiển linh hoạt thì phần thắng khả năng cao sẽ mạnh hơn đôi chút.

Trong combat tổng Alice hữu hiệu trong khắc chế Lauriel 

Sự tranh đấu nữ với nữ mới thấy được mức độ mạnh yếu ghê gớm tới mức nào. Vì thế trong top 5 vị tướng khắc chế Lauriel chúng tôi sẽ đưa thêm vị nữ tướng siêu dễ thương để chốt sổ để anh em tham khảo thêm nhé.

Lauriel là mỹ nữ sở hữu chiêu thức đôi cánh thiên thần có thể bay lượn khắp bốn phương, có thể tránh được đòn khống chế. Vậy Alice lại có trong tay tuyệt chiêu Vụ nổ thời không tạo sát thương trong phạm vi rộng. Vì thế muốn thoát khỏi tầm ảnh hưởng của Alice thì quả là một điều khó khăn với Đại thiên sứ. alf một đòn chí mạng khó có thể tránh né được. 

Kết luận 

Bài viết trên đây chúng tôi đã cùng anh em tìm hiểu về top 5 vị tướng khắc chế Lauriel vô cùng hiệu quả qua nhiều thời đại. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích thật nhiều cho anh em trong những trận chiến sắp tới khi đối đầu với những vị tướng này nhé.

Bài viết liên quan

Cách khắc chế butterfly sớm nhất anh em nên biết 

Cách khắc chế butterfly sớm nhất anh em nên biết 

Cách khắc chế Butterfly đang là một trong những vấn đề tương đối đau đầu với nhiều game thủ...

Top 4 vị tướng khắc chế Akali mang tầm ảnh hưởng lớn

Top 4 vị tướng khắc chế Akali mang tầm ảnh hưởng lớn

Với sự nâng cấp của Aatrox, Mọi người khi chơi LMHT được đón nhận sự xuất hiện của một...

Thông tin về những ứng dụng tải game uy tín hiện nay

Thông tin về những ứng dụng tải game uy tín hiện nay

Với những thiết bị hệ điều hành iOS như iPhone và iPad, để có thể trải nghiệm được những...

Hướng Dẫn Các Cách Facebook Đăng Nhập Trên Điện Thoại, Máy Tính Cực Nhanh

Hướng Dẫn Các Cách Facebook Đăng Nhập Trên Điện Thoại, Máy Tính Cực Nhanh

Sống trong thời đại công nghệ 4.0, Facebook dường như là một thành phần không thể thiếu trong cuộc...

Game hay cho nữ trên điện thoại chơi mọi lúc mọi nơi

Game hay cho nữ trên điện thoại chơi mọi lúc mọi nơi

Với nhu cầu giải trí không ngừng tăng như hiện nay thì dù là nam hay nữ, bạn cũng...

Cách Tải Corel X7 Và Một Số Thông Tin Về Corel X7

Cách Tải Corel X7 Và Một Số Thông Tin Về Corel X7

So với các phiên bản corel trước đây thì phiên bản corel X7 này các bạn có thể thấy...