Tìm hiểu tướng khắc chế flo- Một số vấn đề liên quan

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Tướng khắc chế Flo là 1 đấu sĩ mang lối chơi tấn công, cấu rỉa máu và hạ gục kẻ thù với bộ kỹ năng của mình  1 cách dễ dàng. Để khắc chế tướng Florentino, anh em có thể lựa chọn tướng khắc chế sẽ là một vấn đề cực kỳ quan trọng, vì vấn đề này quyết định anh em có thắng được hay không. 

Tướng khắc chế Flo là gì 

Flo là tên viết tắt của Florentino, sẽ cực kỳ vất vả khi gặp gỡ đội hình khống chế cứng như: Arum, Aleister, Roxie, Baldum… Đây là một phương án đơn giản và chúng ta hay dùng để khắc chế Florentino nhất.

Tìm hiểu sơ lược về khắc chế Florentino  là gì.

Các tướng tay dài sử dụng để đè đường Florentino từ sớm: Một số xạ thủ như Valhein, Hayate, Fennik với tầm đánh đỉnh cao sẽ làm Florentino vô cùng khó thở trong giai đoạn đi đường và nếu chơi tốt có thể biến hắn thành phế vật về sau của trận đấu.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều tướng khác có thể khắc chế và hòa kèo Florentino ở giai đoạn đi đường như: Qi, Yena, Kil’groth, Richter… Anh em có thể sử dụng để giảm thiểu sức mạnh của vị tướng này.

Những tướng đi rừng có thể gank tốt vào Florentino như sau: Zill, Nakroth, Rourke, Quillen…

Flo có điểm mạnh và yếu như thế nào 

Tìm hiểu tướng khắc chế Flo, một khi chuẩn bị khắc chế anh em nên tìm hiểu chi tiết  về kỹ năng của vị tướng này trước. Tiếp đó là lựa chọn tướng counter (khắc chế) phù hợp để tiến hành đối đầu. 

Điểm mạnh

  • Từ đầu tới cuối trận đấu Florentino có sức mạnh vô cùng đáng gờm, khả năng sát thương và cấu rỉa của nó chuẩn dồi dào từ chiêu 2 Thưởng hoa. Bên cạnh đó, vị tướng này có thể solo 1v1, 1v2 hoặc nếu khỏe có thể cân cả đội hình và được “múa” trong combat.
  • Vị tướng này cực sợ những chiêu thức khống chế cứng thuộc hạng nặng, sau đó là việc Florentino sợ bị gank sớm từ đầu trận dẫn đến thua thiệt về trang bị lần cấp độ. 

Điểm mạnh yếu cơ bản.

Điểm yếu 

  • Điểm yếu chí mạng đó là: phải rèn rèn luyện rất nhiều mới có thể chơi Florentino một cách thành thạo, khi rơi vào tay pro players thì Florentino mới có thể phát huy sức mạnh vô cùng khủng khiếp của mình, còn nếu rơi vào tay gà mờ thì sẽ không có gì là quá đáng sợ. 

Top tướng khắc chế Flo vang danh khắp bốn phương 

Top 1: Arum – Aleister

Lựa chọn hàng đầu để anh em có thể khống chế Florentino đó là cặp đôi chị em “xiềng xích”, dù cho vị tướng này có khả năng chống lại và miễn khống khi sử dụng chiêu cuối. Bởi lý do vô cùng đơn giản, 2 chiêu cuối của Arum và Ngục tù là Thú khốn vĩnh hằng của Aleister đều là một trong những chiêu thức khống chế tối ưu nhất và không bất cứ thứ gì cùng không phá giải được.

Do đó, muốn Florentino không thể phát huy tối đa sức mạnh chỉ cần  để Flo gặp 1 trong 2 vị tướng này sẽ vô cùng khó chơi. 

Top 2: Ryoma, Richter, Airi, Ngộ Không…- Đấu sĩ cấu rỉa vô cùng khó chịu 

Trong kèo đi đường cùng với Florentino nếu như phải đối đầu thì những đấu sĩ cấu rỉa khó chịu này như:  Ryoma, Richter, Airi, Ngộ Không- chính là cách để khắc chế vào hắn. 

Một số vị tướng khắc chế được Florentino.

  • Với Ryoma, là một trong những chất tướng đấu sĩ có khả năng cấu rỉa tốt và được anh em nhận định là trên kèo Florentino ở giai đoạn đầu trận. Vì thế, anh em hãy cố gắng tận dụng sải tay dài để cấu máu, khiến tướng khắc chế  Flo bất lợi và di chuyển tạo nên một số áp lực lên các khu vực khác để sớm snowball thế trận và sớm kết thúc ván đấu.
  • Còn với một số chất tướng như Richter, Airi hay Ngộ Không thì điều đầu tiên anh em lưu ý đó chính là cấu rỉa và rút lui thật nhanh để tướng Florentino không thể kịp trả lại sát thương và từ đó sẽ mang lại lợi thế về lượng máu, giảm đi áp lực từ gã kiếm sư cho quái vật kia. 
  • Bên cạnh đó, chất tướng Richter cũng rất phù hợp để đảo đường, hỗ trợ đồng đội tương đối tốt nên hãy tận dụng sự cơ động này để mang lại lợi thế cho team. 
  • Chất tướng Airi và Ngộ Không – 2 chất tướng cuối game vô cùng mạnh thì chủ động chơi an toàn, tối ưu hóa lượng vàng và sẵn sàng bật lại tướng Florentino với lượng sát thương vô cùng khủng về sau.

Top 3: Hayate, Fennik… – Xạ thủ cơ động 

Cuối cùng là việc sử dụng một số tướng xạ thủ có động có tầm đánh vượt trội để tận dụng sải tay dài và đè đường tướng Florentino ngay từ khi còn sớm. Đây là chiến lược  được khá nhiều anh em game thủ chuyên nghiệp sử dụng tại các trận đấu lớn nhằm tạo nên những kèo đấu có lợi thế ngay từ giai đoạn đi đường.

Độ sát thương và tầm đánh nổi bật từ các xạ thủ này sẽ khiến tướng Florentino gặp rất nhiều khó khăn và áp lực để các xạ thủ có thể snowball trận đấu sau đó.

Kết luận 

Bài viết trên chúng tôi đã cùng anh em tìm hiểu về tướng khắc chế Flo và một số điều liên quan. Hy vọng những thông tin chúng tôi đưa ra sẽ giúp ích thật nhiều aho anh em nhé.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cách tải game bắn cá chi tiết nhất hiện nay

Hướng dẫn cách tải game bắn cá chi tiết nhất hiện nay

Tải game bắn cá là một game chơi vô cùng quen thuộc hiện nay. Trò chơi này được nhiều...

Hướng Dẫn Các Cách Facebook Đăng Nhập Trên Điện Thoại, Máy Tính Cực Nhanh

Hướng Dẫn Các Cách Facebook Đăng Nhập Trên Điện Thoại, Máy Tính Cực Nhanh

Sống trong thời đại công nghệ 4.0, Facebook dường như là một thành phần không thể thiếu trong cuộc...

<strong data-lazy-src=

Tải KMSpico 2022 mới nhất

KMSpico là phần mềm tốt nhất, rất phổ biến tại Việt Nam để sử dụng cho hệ điều hành...

Cách tải game Play Together và hướng dẫn chơi game trên máy tính

Cách tải game Play Together và hướng dẫn chơi game trên máy tính

Khi bạn muốn chơi game Play Together nhưng dung lượng trên điện thoại đã đầy? Hoặc bạn không muốn...

Khắc chế Urgot uy tín nhất 2022 anh em không nên bỏ qua

Khắc chế Urgot uy tín nhất 2022 anh em không nên bỏ qua

  Urgot là một trong những vị tướng có sức mạnh phi thường chắc hẳn anh em sẽ không...

Khắc chế Irelia- Những thông tin liên quan anh em nên biết 

Khắc chế Irelia- Những thông tin liên quan anh em nên biết 

Irelia là một trong những đấu sĩ đường trên có lượng sát thương lớn ở giữa và cuối trận...