Cách khắc chế Natalya hiệu quả nhất anh em nên áp dụng

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Như chúng ta đều biết vị tướng dù mạnh tới đâu cũng không thể không có nhược điểm và cách khắc chế. Trong LMHT có rất nhiều vị tướng hùng mạnh. và ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tướng Natalya và cách khắc chế Natalya này hiệu quả nhất nhé, mời anh em cùng tham khảo.

Tìm hiểu tướng Natalya 

Natalya được biết đến là pháp sư siêu cấu rỉa và dồn sát thương mạnh. Cô nàng này có ưu thế rất lớn trong giao tranh nhất là ở các khu vực nhỏ hẹp. Liệu rằng với sự nâng cấp gần đây, Natalya liệu đã đủ sức đối đầu ở đường giữa với những hot pick chưa. 

Một vài nét về vị vị tướng này anh em nên biết.

Cùng điểm qua một vài ưu và nhược điểm của vị tướng này nhé: 

  • Ưu điểm: Có lượng sát thương vô cùng lớn và khả năng sốc sát thương tương đối mạnh.
  • Nhược điểm:  Lượng máu không cao và thiếu tính cơ động.

Cách khắc chế Natalya hiệu quả nhất anh em nên nắm được 

Khi đã tìm hiểu đôi chút về vị tướng Natalya chúng ta về cơ bản đã nắm được mặt mạnh cũng như thế yếu của vị vị tướng này rồi. Và sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số cách khắc chế tướng Natalya hiệu quả nhất mà anh em không nên bỏ qua như sau:

Một số vị tướng vĩ đại anh em không nên bỏ qua 

Pháp sư: Tốt nhất anh em nên chọn những vị tướng có khả năng cấu rỉa cực tốt, có tính sát thương mạnh, kết hợp một chút khống chế và cơ động. Anh em có thể lựa chọn những cái tên như Liliana, Krixi, Veera, Raz, Lorion, Azzen’Ka.

Bắn tỉa: Anh em nên chọn những tướng tầm xa như Violet, Hayate, Eland Or, Thorne, Caphe, Valheim, Laville, Fennik cơ động, có năng lực làm choáng vô cùng mạnh và có khả năng gây sát thương lớn ở đầu game.

Cách khắc chế Natalya tốt nhất là lựa chọn đúng tướng để chống lại nó. Đây là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng. Việc chọn những tướng cơ động để có thể đánh lừa Natalya sẽ càng khó đánh cô ta hơn. Nhà vô địch có thể bị sốc đến mức Natalya không có cách nào để tấn công anh ta. Bên cạnh đó, nếu anh em đang bị tướng Natalya truy đuổi, hãy chuyển sang Z để có thể tránh các chiêu thức của cô ấy một cách dễ dàng nhất.

Tướng đấu sĩ và sát thủ

Đi rừng: Hãy lựa chọn một số vị tướng có độ cơ động cao, có khả năng lướt đi một cách ảo diệu như Nakroth, Murad, Wukong …

Một vài tướng đấu sĩ và sát thủ.

Leo Top: Một số pick tướng như Florentino, Veres, Omen, Yena, Lữ Bố, … có năng lực, sức chịu đựng dẻo dai, có độ cơ động và thêm một chút khống chế.

Chúng ta có thể thấy một số vị tướng này không thể bốc hơi nhanh chóng với những chiêu thức của tướng Natalya. Bên cạnh đó, anh em cũng không nên lên quá cao, nhất là khi trên bản đồ nhỏ không thấy Natalya. Vì rất có khả năng lúc này tướng Natalya đang núp trong bụi và chờ cơ hội để hạ gục cô ta một cách chính xác nhất.

Trợ lý chung trong cách khắc chế Natalya 

Anh em nên lựa chọn những tướng chống chịu lớn như Toro, Lumburr, Taara, Maloch, Gildur, Grakk, Arum, Cresh, Thane, Mina. Và không nên lựa chọn những tướng hỗ trợ máu giấy. Những tướng có độ chống chịu lớn sẽ có khả năng miễn nhiễm, chống chịu tốt và năng lực tạo hiệu ứng khống chế khó chịu như: Omega, Wiro, Baldum.

Lựa chọn những vị tướng tank sẽ hỗ trợ anh em đồng đội tốt hơn khi hứng chịu sát thương từ tướng địch, bao gồm cả tướng Natalya.

Một số mẹo khắc chế Natalya anh em nên nắm được 

Anh em game thủ khi chơi Liên Minh Huyền Thoại có thể sử dụng một số mẹo sau để có thể dễ dàng đối mặt với Natalya nhé: 

Mẹo khắc chế tướng Natalya đình cao.

  • Khi anh em bị tấn công và truy đuổi bởi tướng Natalya. Anh em nên di chuyển theo chữ Z hoặc thất thường khó đoán để khó bị bắn trúng hơn. Và đương nhiên khi cô ấy bỏ lỡ, đó chính là cơ hội tốt để cô ấy đoàn tụ với tướng Natalya.
  • Anh em không nên đến quá gần, vì khi đến gần anh ta sẽ chịu đòn 100%. Và tướng Natalya lúc đó khi tung đòn tấn công cũng được giảm thời gian hồi chiêu cực lớn. Điều này giúp cô ta có thể tung ra hàng loạt chiêu thức đáng gờm. Thời điểm này là lúc anh em sẽ chỉ nhận được hàng tá sát thương và tất nhiên sẽ lên bản một cách tương đối đơn giản.
  • Natalya có một mánh khóe đó là là trốn trong bụi. Vì thế hãy cố gắng tránh những địa điểm gần bụi hoặc lặn vào bụi mà anh em cảm thấy khả nghi để kiểm tra.
  • Tướng Natalya càng về cuối game có khả năng thực hiện những đòn đánh trả với lượng sát thương vô cùng khủng khiếp. Có thể nói ngay cả những vị tướng cứng đầu nhất cũng phải khiếp sợ tại thời điểm này. Vì thế hãy dùng cách khắc chế Natalya ngay lập tức luôn được ưu tiên là lý do cơ bản nhất.

Kết luận 

Bài viết trên chúng tôi đã cùng anh em đi tìm hiểu về cách khắc chế Natalya vô cùng hiệu quả. Hy vọng trong những trận đấu tiếp theo gặp tướng này anh em có thể tự tin hơn nhé.

Bài viết liên quan

Cách Facebook Download Pc mới nhất 2022

Cách Facebook Download Pc mới nhất 2022

Facebook hiện đang là kênh mạng xã hội có số lượng người dùng đông đảo nhất trên thế giới....

Tất tần tật về tướng liên quân mạnh nhất, mới nhất

Tất tần tật về tướng liên quân mạnh nhất, mới nhất

Khi đã là người chơi Liên Quân Mobile, chắc hẳn bạn cũng hiểu được nguyên lý thiên biến vạn...

Cách tải game pikachu về máy đơn giản nhất

Cách tải game pikachu về máy đơn giản nhất

Tải game pikachu là thể loại game chơi nối thú đi vào huyền thoại của nhiều thế hệ. Tuy...

Giới thiệu game và tải game minecraft

Giới thiệu game và tải game minecraft

Tải game Minecraft sẽ cho các bạn cảm giác như mình đang phiêu lưu sinh tồn khá hấp dẫn...

Khắc chế Nasus – Một số vấn đề liên quan

Khắc chế Nasus – Một số vấn đề liên quan

Một trong những vị tướng có sức ảnh hưởng lớn của LMHT đó là Nasus. Nasus trong trò chơi...

Những vấn đề khắc chế Ngộ Không trong Liên Quân

Những vấn đề khắc chế Ngộ Không trong Liên Quân

Trong Liên Quân Mobile Ngộ Không được nhắc đến liên tưởng với sức mạnh vô cùng lớn. Nó chính...