Hướng Dẫn Cách Tải Office 2019 Và Một Số Thông Tin Mới Nhất

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Tải Office 2019 về máy ngay để sử dụng là mong muốn của đông đảo người dùng nói chung hiện nay. Thế nhưng theo ghi nhận của chúng tôi thì còn rất nhiều người dùng gặp bối rối không biết cách tải hay cài đặt phần mềm như thế nào? Vậy nên chúng tôi sẽ đưa ra các hướng dẫn chi tiết giúp bạn cài đặt Office 2019 Full crack bản quyền một cách nhanh chóng nhất và chúng tôi cung cấp một số thông tin về phần mềm này.

Microsoft Office 2019 là gì?

Theo Wikipedia sau khi phiên bản Microsoft Office 2016 được tung ra trên thị trường và được mệnh danh là một “văn phòng mới” thì ngày 24 tháng 9 năm 2018, Microsoft tiếp tục tạo bất ngờ khi cho ra mắt tiếp một “văn phòng mới” nữa với tên gọi là Office 2019 phiên bản này lại có nhiều sự thay đổi hấp dẫn mà chỉ những người đã trải nghiệm mới nhận thấy được.

Nếu như phiên bản Office 365 phải dựa vào đám mây để hoạt động thì Microsoft Office 2019 là phiên bản không cần dựa trên đám mây. Thay vì việc qua các năm người dùng phải chi ra một khoản tiền để trả phí đăng ký khi sử dụng Office thì bây giờ với Office 2019 người dùng chỉ cần mất một khoản phí mua phần mềm duy nhất một lần và sở hữu nó vĩnh viễn. Còn trần chờ gì mà không tải Office 2019 ngay để trải nghiệm thôi nào.

Bên cạnh đó, Office 2019 có một nhược điểm nhỏ đó là người dùng sẽ không nhận được các cập nhật tính năng cho Office và phải chạy bằng Windows 10 để hoạt động hệ điều hành Office 2019 này. Tuy nhiên, bù lại người dùng vẫn sẽ được nhận các bản cập nhật về tiêu chuẩn và chất lượng nhất.

Các tính năng mới nhất của Office 2019 

Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng trước khi tải Office 2019 nhé:

Đồ họa vector có thể mở rộng

Thay thế không gian đồ họa Vectơ chật hẹp của phiên bản trước, khi tải Office 2019 này sẽ có một đồ họa Vectơ mở rộng hơn, bạn có thể dễ dàng thêm chúng vào các tài liệu như Excel, Word và PowerPoint.

Làm việc với đồ họa được đổi mới này, người dùng thuận tiện trong việc di chuyển, thay đổi màu sắc hay kích thước mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh tốt.

Hỗ trợ tích hợp cho Microsoft Translator

Office 2019 hỗ trợ tích hợp cho Microsoft Translator, thật diệu kì vì đây là tính năng mới mà truy cập nó, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như nhấp chuột vào tab Xem lại sau đó nhấn vào nút Dịch và Ngôn ngữ mới. Thật sự quá tuyệt vời cho những ai còn đang đắn đo do trở ngại về ngôn ngữ ở phiên bản này. Dù là một phần hay toàn bộ tài liệu đều sẽ dễ dàng cho bạn xử lí hơn.

PowerPoint

Trong các phiên bản Office 2016 và Office 365 người ta đã khá bất ngờ về trình độ lập trình trong phần mềm PowerPoint về những ưu điểm gây thú vị cho người dùng. Nhưng phải đến Office 2019, những thay đổi này lại cho thấy được sự thông minh của Microsoft.

Phần mềm PowerPoint trong Office 2019 là sự thay đổi hấp dẫn và mới mẻ về phương tiện nâng cao, các yếu tố hình ảnh được hỗ trợ ở mọi mặt, do đó việc lo ngại các bài thuyết trình của bạn không sinh động là điều không thể xảy ra. Điểm qua những tính năng mới mẻ khi người ta nói về Office 2019 đó tính năng chuyển đổi hình thái, khả năng xuất bản trình bày, tệp SVG trên các slide hay hiển thị và thao tác mô hình 3D.

Chính vì vậy, từ Office 2016 đến Office 2019 là cả một bước đột phá đổi mới nhất. Các bạn hãy tải Office 2019 ngay về máy để trải nghiệm những sự hấp dẫn này.

Cải thiện tính năng đổ mực của phiên bản này

Chiếc bút kỹ thuật số của thiết bị Microsoft Surface đã thu hút được nhiều người dùng bởi tính năng thú vị khi họ có thể tự do vẽ theo sở thích của mình, vẽ bất cứ cái gì lên trên màn hình. Vậy thì với phiên bản Office 2019, thiết bị này mang lại điều thú vị gì?

Gây bất ngờ nhất ở phiên bản Office 2019 này đó là khả năng đổ mực, với khả năng này lại tạo ra được độ nhạy áp lực, hiệu ứng nghiêng điều chỉnh độ dày của mực hay kể cả hộp bút chì cho phép lưu trữ.

Hướng dẫn tải Office 2019 Pro Plus nhanh nhất 

  • Bước 1: Đầu tiên bạn chạy file setup.exe

Trước hết, các bạn hãy tải file về. Sau đó, các bạn giải nén bằng phần mềm WinRAR rồi vào thư mục vừa giải nén, chạy file Setup để cài đặt về máy

  • Bước 2: Chờ đợi

Đây là bươcs mà phần mềm đang tiến hành cài đặt lên máy tính của các bạn. Bạn chỉ cần chờ đợi khoảng 10 phút sẽ xong ngay

  • Bước 3: Nhập Product Key

Đây cũng là bước vô cùng là quan trọng. Phần mềm Microsoft Office 2019 sẽ đưa ra 1 bảng hiển thị. Việc của các bạn là chọn 1 trong những key mà chúng tôi cung cấp. Sau đó nhấn vào  Activate Office

  • Bước 4: Hoàn thành cài đặt

Sau khi nhập Product key xong. Bạn nhấn Accept and Start Word để hoàn thành quá trình cài đặt trên máy tính của bạn.

Kết Luận

Trên đây là một số thông tin, tính năng cũng như cách tải Office 2019 mà chúng tôi đã cung cấp cho các bạn. Mong rằng giúp các bạn chưa hiểu về phiên bản này sẽ có thêm thông tin để tải về máy nhé. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan

<strong data-lazy-src=

Tải Aio Tool Active Windows & Office 2022 mới và nhanh nhất

Khi bắt đầu làm quen với Window, chắc chắn bạn không thể nào không biết đến Aio Tool. Một...

Tổng hợp các hình ảnh tướng liên quân đẹp nhất

Tổng hợp các hình ảnh tướng liên quân đẹp nhất

Game Liên Quân Mobile không còn quá xa lạ  với giới trẻ hiện nay, ngoài những trận chiến nảy...

Cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack hoặc bị vô hiệu hóa chi tiết nhất

Cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack hoặc bị vô hiệu hóa chi tiết nhất

Bạn bị chơi xấu hay bị report tài khoản Facebook cá nhân là giả mạo? Hơn thế nữa, gần...

Những vấn đề khắc chế Ngộ Không trong Liên Quân

Những vấn đề khắc chế Ngộ Không trong Liên Quân

Trong Liên Quân Mobile Ngộ Không được nhắc đến liên tưởng với sức mạnh vô cùng lớn. Nó chính...

Kí Tự Đặc Biệt Facebook Và Tạo Tên Đẹp Ở Facebook

Kí Tự Đặc Biệt Facebook Và Tạo Tên Đẹp Ở Facebook

Bảng các kí tự đặc biệt Facebook mới nhất 2022 và hướng dẫn bạn cách viết tên facebook có...

Cách Tải Corel X7 Và Một Số Thông Tin Về Corel X7

Cách Tải Corel X7 Và Một Số Thông Tin Về Corel X7

So với các phiên bản corel trước đây thì phiên bản corel X7 này các bạn có thể thấy...