Một số tướng khắc chế Allain anh em không nên bỏ qua

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Chắc hẳn anh em đều biết Allain là con cưng của nhà Timi. Allain được cha đẻ vô cùng ưu ái khi sở hữu cho mình sức mạnh vô cùng bá đạo áp đảo cùng skill. Tuy sở hữu cho mình sức mạnh như vậy nhưng cũng không tránh khỏi những điểm yếu của mình. bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra một số tướng khắc chế Allain mà anh em nên biết để có thể có những cuộc hơi đa dạng sắc màu hơn nha.

Một số vị tướng khắc chế Allain lừng danh 

Nakroth – chiến binh hùng hậu 

Chắc hẳn anh em đều biết điểm yếu chí tử của Allain là khả năng tăng tiến sức mạnh chậm. Vì thế từ đầu sử dụng một tướng đi rừng để gây áp lực liên tục game như Na là điều vô cùng hợp lý.

Chiến thần Nakroth.

Nakroth khi có đồ sẽ có khả năng chém chí mạng một cách phi thường. Kết hợp với phong cách chơi cấu rỉa ra vào liên hoàn, có những thao tác truy đuổi hoặc tháo chạy trước Allain. Bên cạnh đó, với khả năng nhanh nhẹn đi rừng có thể mở giao tranh sớm hoặc gank ở đầu game một cách liên tục tạo ra lợi thế rất lớn cho Nakroth.

Nakroth sẽ đưa mũi gươm về phía kẻ địch để tiến hành hành quyết. Trong phạm vi cố định Nakroth gây ra 0.62 công vật lý. Đồng thời tướng đó không bị khống chế hơn nữa còn có thể hất văng đối thủ tăng cho bản thân 50% tốc độ giao tran. Quả là đối thủ mà Allain cần cân nhắc khi đối đầu.

Paine

Paine là một trong những sát thủ mang theo hướng pháp sư. Với khả năng vô cùng cơ động, có thể dễ dàng hạ gục băng trụ Allain ở đầu ván game. Sở hữu cho mình có chế dịch chuyển và khả năng tạo ảo ảnh. Paine có thể được coi là một trong những vị tướng trong Liên Quân hiện tại có tầm bắn xa nhất. Vì anh chàng luôn là nỗi ám ảnh đối với các tướng đi rừng nên luôn nằm trong top các tướng auto bị cấm.

Chiến binh pháp sư Paine.

Cùng với khả năng cơ động cực cao anh chàng khi bị nhắm tới có thể dễ dàng né chiêu. Tuy là tướng cơ động nhưng Paine này lại bị động trong cách ra nhiều đòn chí mạng. Chính vì thế tốc độ di chuyển cực nhanh với tốc độ chiêu Hồn gọi xác, kết hợp hiệu ứng miễn khống chế Paine. Vì thế hạ gục vị Hắc kiếm một cách đơn giản.

Tuy có năng lực hồi phục tốt nhưng nó  lại rất dễ bị sốc dame, về độ chống chịu cũng không tốt. Vì thế Paine chỉ cần ở vị trí an toàn, từ đó dùng chiêu Diệt hồn truy bất ngờ lao tới phía mục tiêu. Cùng với bật ulti Vong hồn làm đối thủ không kịp trở tay một cách câm lặng. Thế nên cách khắc chế Allain là dùng paine trong solo 1 vs 1 là không hề do dự.

Richte

Richte  là một trong những vị đấu sĩ ở đường Caesar vô cùng nổi tiếng nên việc vị tướng này dùng để đối đầu với Allain là điều dễ hiểu. Tuy cùng chất tướng với Allain nhưng Richter dường như so với vị Hắc kiếm có phần nhỉnh hơn vì độ cơ động cao cùng với lối đánh biến hóa ảo diệu.

Richter là cái tên gây sốt liên tục được nhắc tới trong những mùa gần đây. Đồng thời luôn lọt trong top những vị tướng được dùng nhiều trong những trận đấu lớn nhỏ. Với khả năng miễn nhiễm sát thương và hiện thực cấu rỉa liên tục sẽ giúp Richter tránh được một cách đơn giản các chiêu thức của Allain trong khi đối đầu giao tranh.

Richter có các thanh gươm biến đổi các chiêu thức và tăng thuộc tính tùy theo điều kiện môi trường giúp vị tướng này có độ cơ động cao. Ngoài ra còn bổ trợ cho chiêu 1 và 2 để tung nhiều hiệu ứng. Đặc điểm nổi bật là hất tung, làm chậm, gây choáng đối thủ đồng thời miễn sát thương và khả năng khống chế.

Vị tường khắc chế lừng danh.

Hayate – khắc chế Allain uy tín 

Hayate là một trong những vị tướng xạ thủ đứng nhất nhì trong Liên Quân ở thời điểm mới ra mắt. Tuy hiện tại độ hot đã thuyên giảm, nhưng vẫn được biết đến với sức mạnh khá tầm cỡ. Vì sở hữu khả năng gây ra sát thương chuẩn, cấu rỉa tương đối tốt, có skill né được các chiêu độc thủ từ Allain gây ra 1 cách đơn giản.

Là một vị tướng duy nhất có chí mạng theo sát thương chuẩn, vì thế nếu không may Allain bị nhắm tới, nó sẽ khó lòng chống cự được nếu ăn trọn những đòn combo của Hayate. 

Vì có sát thương tại thời điểm đầu game yếu và farm chậm, nên Allain khả năng cao bị cấu rỉa, cùng với giữ vị trí tốt của Hayate áp đảo ngay từ đầu ván đấu. Thêm một điều khoản nữa khi sử dụng chiêu cuối trượt, anh chàng Hắc kiếm sẽ rất dễ bị sốc chết và bị gank một cách đầy bất ngờ.

Kết luận

Bài viết trên chúng tôi đã đưa ra một vài thông tin về những vị tướng khắc chế Allain mootj cách tối ưu nhất. Hy vọng khi chơi trò chơi này anh em có thể thiên biến vạn hóa để nâng cao khả năng chiến thắng cho mình nhé. 

Bài viết liên quan

Khắc chế Fiora – Những vị tướng mang tầm ảnh hưởng lớn

Khắc chế Fiora – Những vị tướng mang tầm ảnh hưởng lớn

Fiora được nhắc đến với thái độ bộc trực đến cộc cằn cùng đầu óc sắc sảo. Cô ta...

Những tướng khắc chế Allain được yêu thích nhất

Những tướng khắc chế Allain được yêu thích nhất

Có rất nhiều bạn đặt ra câu hỏi là có cách nào để chống lại Allain không ? Câu...

Game hay cho nữ trên điện thoại chơi mọi lúc mọi nơi

Game hay cho nữ trên điện thoại chơi mọi lúc mọi nơi

Với nhu cầu giải trí không ngừng tăng như hiện nay thì dù là nam hay nữ, bạn cũng...

Top tướng liên quân nữ được các game thủ ưu ái

Top tướng liên quân nữ được các game thủ ưu ái

Mỗi game chiến thuật, ngoài việc  có lối chơi hấp dẫn, chiêu thức đẹp mắt và sử dụng nhiều...

Tải game free fire miễn phí cho Android và giới thiệu về game

Tải game free fire miễn phí cho Android và giới thiệu về game

Như các bạn đã biết có nhiều loại game sinh tồn đang làm mưa làm gió trên thế giới...

Khắc chế Jayce và những điều liên quan anh em cần nắm được

Khắc chế Jayce và những điều liên quan anh em cần nắm được

Jayce là một vị tướng vô cùng mạnh và được anh em cộng đồng LMHT vô cùng yêu thích...