Những tướng khắc chế Allain được yêu thích nhất

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Có rất nhiều bạn đặt ra câu hỏi là có cách nào để chống lại Allain không ? Câu trả lời là có, mỗi tướng đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Vậy hãy cùng điểm qua top những vị tướng khắc chế Allain hiệu quả được nhiều người yêu thích nhất trong Liên Quân 2022 nhé!

Những vị tướng khắc chế Allain hay nhất

Maloch – Tướng đấu sĩ khắc chế Allain

Hai nhân vật này được đánh giá là đối thủ cân tài cân sức. Bởi vì khi Allain tiếp đất chậm, Ma Vương cũng sẽ lao lên đối đầu và làm chậm lại. Thậm chí khiến Allain phải nhận một cú đau và mất máu nhanh.

Từ thân phận một thợ săn, gặp gỡ Maloch gã kiếm sĩ áo đen đã biến thành bữa ăn ngon và béo bở để Quỷ Vương ăn tươi nuốt sống.

Đặc biệt là khi Maloch kết hợp với đồng đội; Khi chơi game, chỉ sau 2-3 giây, Allain sẽ được đưa lên bảng điểm.

* Xem thêm: Hướng dẫn tải game Sunwin mới nhất 2022

Tướng khắc chế Allain – Richter nhà vô địch hùng mạnh

So với “hắc kiếm” Allain, “lưỡi dao giết quỷ” Richter được đánh giá cao hơn dù cả hai đều có tướng giống nhau. Richter vượt qua hắc kiếm về nhiều mặt như phong cách chiến đấu ma thuật, tính cơ động cao.

Cả hai thường xuyên cạnh tranh với nhau vì cả hai đều đảm nhận vị trí đấu sĩ đường Caesar. Nhờ khả năng miễn nhiễm sát thương và liên tục gây ức chế; “Thanh kiếm chém quỷ” nhanh chóng thoát khỏi những đòn tấn công của Allain khi phải giao đấu trực diện.

Bởi những tính năng này giúp cho Richter dễ dàng gia tăng thuộc tính và biến hóa chiêu thức linh hoạt tùy theo môi trường. Bên cạnh đó, nó còn làm choáng, làm chậm và hất tung kẻ địch; hỗ trợ miễn phí và thiệt hại.

Tướng khắc chế Allain – Paine

Vì bản chất giống pháp sư nên Paine có khả năng di chuyển cao, né những chiêu thức mà Allain tung ra một cách hiệu quả. Trong cách anh ấy sử dụng kiếm thuật màu đen, Allain rất thụ động nên dễ dàng bị đánh bại dưới tay Paine với tinh thần di chuyển siêu nhanh của hắn; kèm theo tác dụng miễn dịch ức chế.

Nắm bắt được điểm yếu của kiếm sĩ áo đen là khả năng chống chịu kém và dễ bị sốc; bạn chỉ cần giữ Paine ở một vị trí an toàn. Sau đó tung ra chiêu thức Hủy Diệt Linh Hồn và lao vào Allain một cách nhanh chóng đến bất ngờ. Cộng thêm chế độ bật Soul ult, Allain chắc chắn sẽ chỉ nằm chờ chế.

Nakroth – tướng khắc chế Allain

Sử dụng Nakroth làm tướng chống lại Allain, liên tục gây sức ép từ đầu đến cuối game sẽ là đòn chí mạng ngay vào nơi đen tối nhất của kiếm sĩ áo đen Kirito, đó là tốc độ tăng cực chậm.

Dù chạy hay đuổi theo Allain, Nakroth luôn ở thế chủ động. Bởi vị tướng này có lối chơi cấu rỉa liên tục cực kỳ khó chịu kết hợp với khả năng cấu rỉa xương cực kỳ bá đạo khi có thêm trang bị.

Đối đầu với Nakroth, Allain luôn phải dè chừng vì có thể bị “nuốt chửng” bất cứ lúc nào.

Arum – Vị tướng chống lại Allain hiệu quả nhất

Vai trò chính của Allain là một đấu sĩ nên rất khiếp sợ với những hiệu ứng khống chế làm chậm và choáng. Bởi vì khi bạn đã bị tổn thương bởi động thái này. Và vị tướng nắm giữ hiệu ứng khống chế không ai khác chính là nữ tướng Arum.

Khi kết hợp chiêu thức này, cô ta cũng gây sát thương cực lớn và chiêu cuối sẽ khiến kiếm sĩ áo đen bất động trong tối đa 2,5 giây. Không những vậy, nữ tướng này còn có sự hỗ trợ của 3 linh thú khiến Allain phải chịu sát thương lớn.

* Xem thêm: Top tướng liên minh được chơi nhiều và hấp dẫn nhất

Cách khắc chế Allain khi solo 1 vs 1

Để chống lại Allain, người ta chắc chắn phải tấn công vào điểm yếu. Sử dụng tướng có cùng chất để chống lại anh ta thì phải biết nắm bắt thời cơ, dồn sát thương liên tục để hạ gục nhanh chóng.

Nếu sử dụng chơi chậm ra tay không đủ mạnh, hắn sẽ lập tức bị hắc kiếm sĩ phản đòn. Lý do là thời gian thi đấu cũng là lúc Allain có cơ hội phục hồi các kỹ năng và bị động của mình. Cho đến khi trở lại sức mạnh ban đầu, tướng của bạn khó có thể chống lại.

Màn solo với hắc kiếm, muốn nắm chắc phần thắng trong tay thì phải sử dụng tướng có độ cơ động cao; Kiểm soát khó và sát thương nhanh.

Trong trường hợp giao tranh kéo dài, hắc kiếm sử dụng chiêu cuối, để nhảy tháp và giết chết nó một cách nhanh chóng. Mất chiêu cuối, khả năng bị sốc của Allain là rất cao vì không thể chém được; cũng không tăng điểm bị động, gần như bị vô hiệu hóa. Lúc này, anh chàng sẽ rất yếu và có thể bị tiêu diệt bất cứ lúc nào.

Điểm yếu của kiếm đen là nó không thể chống lại sự kiểm soát của đám đông. Vì vậy, muốn tiêu diệt anh ta một cách nhanh chóng; cần đến sự trợ giúp của các phép triệu hồi với khả năng làm chậm, làm choáng.

Sử dụng Enchantment Spell sẽ là một lựa chọn thông minh. Phép thuật này khiến những kẻ địch xung quanh tướng của bạn bị choáng trong 0,5 giây và làm chậm trong 1 giây.

Kết luận

Có thể nói, để đối đầu tốt với kiếm sĩ áo đen trong các trận chiến sử dụng tướng khắc chế Allain là chưa đủ. Bạn phải biết kết hợp nhiều yếu tố bao gồm cách chơi, phép triệu hồi và chế tạo trang bị. Khi chuẩn bị đầy đủ, khả năng đánh bại Allain chắc chắn sẽ rất cao. Chinh phục được hắc kiếm chắc chắn sẽ nâng tầm của kiện tướng lên một tầm cao mới.

Mong rằng bài viết trên, colonzone.org đưa ra những thông tin thú vị cho các bạn yêu thích trò chơi liên quân mobile. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Bài viết liên quan

Tải game 789 club – Hướng dẫn chi tiết anh em nên biết

Tải game 789 club – Hướng dẫn chi tiết anh em nên biết

Tải game 789 club đây là một địa chỉ cổng game có sự phát triển khá lâu dài trên...

Khắc chế Irelia- Những thông tin liên quan anh em nên biết 

Khắc chế Irelia- Những thông tin liên quan anh em nên biết 

Irelia là một trong những đấu sĩ đường trên có lượng sát thương lớn ở giữa và cuối trận...

<strong data-lazy-src=

Reset ID Teamviewer – Hướng dẫn chi tiết

Teamviewer – phần mềm giúp bạn điều khiển máy tính từ xa. Phần mềm này đã không còn xa...

Cách Facebook Download Pc mới nhất 2022

Cách Facebook Download Pc mới nhất 2022

Facebook hiện đang là kênh mạng xã hội có số lượng người dùng đông đảo nhất trên thế giới....

Tổng hợp các hình ảnh tướng liên quân đẹp nhất

Tổng hợp các hình ảnh tướng liên quân đẹp nhất

Game Liên Quân Mobile không còn quá xa lạ  với giới trẻ hiện nay, ngoài những trận chiến nảy...

Hướng Dẫn Các Cách Facebook Đăng Nhập Trên Điện Thoại, Máy Tính Cực Nhanh

Hướng Dẫn Các Cách Facebook Đăng Nhập Trên Điện Thoại, Máy Tính Cực Nhanh

Sống trong thời đại công nghệ 4.0, Facebook dường như là một thành phần không thể thiếu trong cuộc...