Khắc chế Fiora – Những vị tướng mang tầm ảnh hưởng lớn

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Fiora được nhắc đến với thái độ bộc trực đến cộc cằn cùng đầu óc sắc sảo. Cô ta là đấu sĩ đáng gờm nhất trên khắp Valoran. Trên chiến trường thể hiện mình là một đối thủ cảm thấy đáng sợ. Cô ta được sinh ra ở Demacia trong một gia đình Laurent quyền quý. Vậy muốn khắc chế Fiora ra sao thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu top những vị tướng sau đây nhé.

Khắc chế Fiora bằng tướng Rumble

rumble là một vị tướng khá mạnh mẽ. Vì hiện tại là thời đại của những đấu sĩ vì thế Rumble không còn được sử dụng nhiều ở đường trên như xưa. Có thể khẳng định vị tướng này có thể đấu tay ngang cùng với Fiora. Rumble có một thanh nhiệt vì có những kỹ năng không phụ thuộc vào năng lượng hay nội năng. Việc sử dụng kỹ năng vô cùng thoải mái. Tuy nhiên sẽ bị câm lặng khi đầy vạch Nhiệt.

Tướng Rumble.

Lối chơi của vị tướng Fiora đó là sử dụng Lao Tới (Q) ở giai đoạn đầu tiên để đánh vào điểm yếu của kẻ địch. Tiếp đó lui về nhờ tốc độ di chuyển tăng vượt trội. Tuy nhiên Rumble chỉ là bật giáp Khiên Phế Liệu (W) một cách đơn giản, đuổi theo và “sấy” Súng Phun Lửa (Q) ngược với đối thủ. Chặn sát thương chỉ trong 0,75 giây bằng Phản Đòn (W) đố với Rumbla là vô tác dụng.

Ngoài ra Rumble rất hay bị gank, vì kỹ năng chạy trốn là không có. Đẩy lính nhanh bằng Súng Phun Lửa (Q). Do đó Rumble nếu không kiểm soát được bản thân sẽ liên tục tự đưa mình vào những tình huống nguy hiểm.

Đại Tướng Noxus Darius – khắc chế đỉnh cao 

Chắc hẳn anh em sẽ không bỏ qua vị hung thần này khi nói về khắc chế Fiora – Đại Tướng Noxus. Trong trường hợp Fiora Lao Tới (Q) rỉa máu, lúc này Darius chỉ đơn giản là đuổi theo và sử dụng Tàn Sát (Q) để phục hồi. Cô ta sẽ kèm theo Phản Đòn (W) khi tiến lên Vì vậy đa phần Darius sẽ bị mất đi 1 trong 2 năng lực Đánh Thọt (W) hoặc Bắt Giữ (E) theo phản xạ của từng người chơi.

Darius trong giai đoạn đầu hoàn toàn trên cơ so với Fiora. Nếu Darius tích đủ 5 điểm nội tại Xuất Huyết thì lượng sát thương của Fiora khi “chơi tất tay ” cũng chẳng thể so sánh. Thế nhưng, Fiora có thể đánh bại Darius ở cuối trận một cách dễ dàng nhờ nội tại của cô ta khắc chế lại việc Darius lên những  trang bị đỡ đòn. Vì thế hãy tận dụng triệt để lợi thế “Lăn Cầu Tuyết” của mình.

Tướng Darius.

Thượng Cổ Gnar- lừng danh khắc chế Fiora 

Hầu hết mỗi vị tướng sẽ sở hữu cho mình điểm mạnh yếu khác nhau. Gnar được biết đến vì có lợi thế với sải tay dài lên tới 400 của mình. Với năng lực cấu rỉa máu đến từ Ném Boomerang (Q) và Quá Khích (W). Gnar trong giai đoạn đi đường có thể làm cho Fiora vô cùng khổ sở. Khi Fiora lao tới, Gnar chỉ việc Nhún Nhảy (E) để lui về một cách an toàn và sẽ quay ngược trở lại để cấu rỉa máu ngay sau đó.

Gnar khi ở dạng khổng lồ sở hữu rất nhiều hiệu ứng khống chế dạng mạnh. Phản Đòn (W) của Fiora tuy mạnh nhưng cũng chỉ chặn được 1 mà không thể chặn được 3, 4 kỹ năng một lúc. Tuy nhiên, Gnar ở những cấp độ đầu tiên hắn vô cùng mỏng manh vì chưa có các trang bị phòng thủ. Gnar khả năng  rất dễ bị “lăn cầu tuyết” dẫn đến thua đường nếu tướng Fiora cùng rừng gank thành công.

Bá Vương Man Di Tryndamere

Tryndamere có tỉ lệ chí mạng lên tới 35% khi đầy vạch nộ. Tryndamere đơn giản sử dụng Tiếng Thét Uy Hiếp (W) khi tay đôi khắc chế Fiora làm giảm đi 20 sát thương vật lý, lướt đi bằng Chém Xoáy (E). Nếu Điểm Yếu nằm ở vị trí bất lợi, và quan trọng nhất đó là chiêu thức cuối Từ Chối Tử Thần (R) giúp Tryndamere có thể bất tử trong khoảng 5 giây. Còn chiêu thức cuối Đại Thử Thách (R) của Fiora có thời gian tồn tại khoảng 8 giây. Vì thế cần tính toán chính xác thời gian để đối đầu hiệu quả nhất nhé. 

Bá vương Tryndamere.

Lối chơi Fiora tương đối phức tạp, một số kỹ năng định hướng cũng tương đối khó chơi. Ví dụ như Phản Đòn (W) thường được dùng để chặn một số khả năng khống chế hoặc chiêu thức mang sát thương cao. Nhưng Tryndamere chỉ đơn giản là chặt chặt và chặt ngoài ra không có các kỹ năng khống chế, cũng như sát thương lớn.

Pantheon

Pantheon khi nhắc đến mọi người đều cảm thấy e ngại. Khả năng cấu rỉa máu của Pantheon từ Phóng Lao (Q) có thể khiến Fiora “không ngóc đầu lên được” vì thế mà Fiora rất e ngại vị tướng này. Pantheon sở hữu Nội tại Che Chắn vì thế gần như miễn nhiễm với mọi pha cấu rỉa máu vào Điểm Yếu của đối thủ.

Điểm yếu duy nhất của Pantheon đó là khi làm choáng bằng Zeonia Hộ Mệnh (W), Fiora có thể Phản Đòn (W) một cách nhanh nhất và giao đấu chiêu thức ngược. Nói chung Pantheon không cần nhiều kỹ năng của người chơi để đối đầu với Fiora.

Kết luận 

Bài viết trên chúng tôi đã cùng anh em tìm hiểu top những vị tướng khắc chế Fiora hiệu quả nhất trong LMHT. Hy vọng khi gặp những vị tướng này trong trận đấu anh em hãy bình tĩnh để vượt qua một cách hiệu quả nhất nhé.

Bài viết liên quan

Tải Office 2016 Full Crack Và Hướng dẫn cài đặt Nhanh Nhất 

Tải Office 2016 Full Crack Và Hướng dẫn cài đặt Nhanh Nhất 

Microsoft Office 2016 là một trong những bộ công cụ văn phòng đang phổ biến nhất hiện nay đối...

<strong data-lazy-src=

Reset ID Teamviewer – Hướng dẫn chi tiết

Teamviewer – phần mềm giúp bạn điều khiển máy tính từ xa. Phần mềm này đã không còn xa...

Cách khắc chế butterfly sớm nhất anh em nên biết 

Cách khắc chế butterfly sớm nhất anh em nên biết 

Cách khắc chế Butterfly đang là một trong những vấn đề tương đối đau đầu với nhiều game thủ...

Khắc chế Renekton và những vấn đề xung quanh vị tướng

Khắc chế Renekton và những vấn đề xung quanh vị tướng

Chắc hẳn anh em không còn xa lạ khi nhắc tới vị tướng Renekton trong LMHT. Mỗi vị tướng...

Cách tải game liên quân vô cùng đơn giản anh em không nên bỏ qua

Cách tải game liên quân vô cùng đơn giản anh em không nên bỏ qua

Với những hình ảnh và hệ thống âm thanh đỉnh cao cùng với lối chơi chiến thuật hấp dẫn,...

Tải game go88 chi tiết nhất hiện nay

Tải game go88 chi tiết nhất hiện nay

Tải game go88 được biết đến như một thiên đường game chơi slot uy tín. Dù mới du nhập...