Tải game free fire miễn phí cho Android và giới thiệu về game

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Như các bạn đã biết có nhiều loại game sinh tồn đang làm mưa làm gió trên thế giới cũng như là ở Việt Nam, tựa game này đang hot đối với cộng đồng game thủ Việt Nam một trong số đó là game bắn súng sinh tồn Free Fire. Vậy làm thế nào để tải game Free Fire miễn phí cho Android hãy cùng chúng tôi hướng dẫn tải và giới thiệu về con game này nhé.

Game Garena Free Fire là gì

Garena Free Fire có cách gọi khác là Free Fire Battlegrounds hay game Free Fire, là một game trò chơi battle royale trên di động, được 111 Dots Studio sáng tạo phát triển và được phát hành bởi nhà game Garena Studios. Phiên bản đầu tiên và chính thức của trò chơi này được ra mắt vào ngày 4 tháng 12 năm 2017 cho hai hệ điều hành Android và IOS. Game free fire đã vươn tới cột mốc 500 triệu lượt tải xuống trên cửa hàng ứng dụng CH Play vào tháng 2 năm 2020 và trên khoảng 100 triệu lượt tải về trên ứng dụng App Store. Điều này đã chứng tỏ tựa game này đã trở thành một trong những trò chơi bắn súng sinh tồn có nhiều lượt tải nhất trên nền tảng di động từ trước đến nay.

Nhà phát hành game đã cho tải game Free Fire miễn phí, tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn bậc nhất trên mobile hiện nay, các game thủ sẽ được tham gia và trải nghiệm vào những thử thách nhiệm vụ cực đại của game, trải nghiệm những trận bắn súng đầy nảy lửa, kịch tính, hấp dẫn, với lối chơi sinh tồn tương tự như siêu phẩm sinh tồn game PUBG Mobile.

Game sinh tồn này bao gồm tới 50 người chơi sẽ nhảy dù lên một hòn đảo để tìm kiếm vũ khí, thiết bị để tấn công, các vật phẩm được phân bố ở khắp nơi và loại bỏ những người chơi khác khỏi hòn đảo. Người chơi có thể tự do lựa chọn vị trí nhảy dù, thu thập các loại vũ khí và đồ tiếp tế để sinh tồn trong cuộc chiến đấu. Và mục tiêu của người chơi là đảm bảo họ là người duy nhất sống sót trên một hòn đảo là sẽ dành được chiến thắng.

Tải game Free Fire ở đâu và có được miễn phí không ?

Các bạn có thể tải game Free Fire miễn phí tại cửa hàng ứng dụng CH Play đó là cách đơn giản nhất để tải game miễn phí này.

Nếu các bạn không thể cài đặt hoặc tải xuống hoặc thiết bị Android của bạn không cấp quyền truy cập CH Play thì các bạn có thể vào file APK đó là lựa chọn duy nhất của bạn để có thể tải game sinh tồn Free Fire. Loại file APK này  sẽ tiện lợi cho tất cả các dòng điện thoại Android mà không cấp uyền truy cập để tải như Samsung Galaxy, LG, Oppo, HTC, Sony, Sky, Asus Zenfone,… và máy tính bảng, iPad.

Đặc điểm, tính năng khi tải game free fire miễn phí

Game Garena Free Fire có những đặc điểm và tính năng gì?

Garena Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn đang rất hot và thịnh hành trên nền tảng mobile hiện nay và sức nóng của trò chơi này vẫn chưa có dấu hiệu là giảm. PUBG Mobile, Fortnite và Apex Legends là top 3 trong các game sinh tồn bắn súng khi trò chơi này có doanh thu cao nhất trong thể loại Battle Royale và Game Free Fire đang đứng ở vị trí thứ 4.

Tải game Free Fire miễn phí về máy, bạn sẽ nhận thấy trò chơi sinh tồn này có bản đồ khá rộng lớn và bản đồ được chia ra thành nhiều khu vực lớn khác nhau như nhà kho, doanh trại, tháp đồng hồ, sân bay… Bạn sẽ có 40 giây để chuẩn bị bước vào cuộc chiến sinh tồn. Mỗi trận đấu thường kéo dài khoảng 10 phút, diễn ra với nhịp độ rất nhanh đòi hỏi người chơi phải cực kỳ nhanh nhẹn, quyết đoán và phải có khả năng sinh tồn mới có khả năng sống sót.

Với địa hình phức tạp, nhiều đồi núi, rừng cây, ngõ ngách trong các thành phố hay khu dân cư làm cho người chơi sẽ cảm thấy choáng váng với khung cảnh trong game. Chính vì điều này sẽ càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của trò chơi sinh tồn bắn súng Free Fire.

Game Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn đang hot nhất trên mobile hiện nay nhờ những thiết kế giao diện đẹp mắt, điều khiển nhạy bén, đồ họa với hình ảnh chân thực và gần gũi nhất, với ánh sáng càng làm cho tựa game ngày càng trở nên chân thực, sống động và hấp dẫn. Đặc biệt, Khi tải game Free Fire miễn phí trên mọi thiết bị Android và IOS sẽ được tối ưu hóa, giúp game này trở thành một trong những tựa game bắn súng sinh tồn trên mobile hấp dẫn nhất hiện nay.

Một số đặc điểm và tính năng khác của game sinh tồn Garena Free Fire như: tự động nhặt các vũ khí và trang bị như mũ, giáp, băng cứu thương,… để phục vụ cho trận chiến gay go, rất nhiều phương tiện di chuyển từ ô tô, xe máy cho tới xe đa năng, có thể điều khiển các phương tiện qua nhiều địa hình khác nhau.

Kết Luận 

Vừa rồi các bạn đã đọc qua bài viết về giới thiệu game Free Fire và cách tải game Free Fire miễn phí cho chiếc điện thoại di động của bạn. Chúc các bạn tải thành công và trải nghiệm game sinh tồn bắn súng vui vẻ.

Bài viết liên quan

<strong data-lazy-src=

Reset ID Teamviewer – Hướng dẫn chi tiết

Teamviewer – phần mềm giúp bạn điều khiển máy tính từ xa. Phần mềm này đã không còn xa...

Hướng dẫn tải game miễn phí về điện thoại và máy tính

Hướng dẫn tải game miễn phí về điện thoại và máy tính

Cách thức hướng dẫn trong việc tải game miễn phí về máy tính hoặc về các dòng điện thoại...

Cách tải game liên quân vô cùng đơn giản anh em không nên bỏ qua

Cách tải game liên quân vô cùng đơn giản anh em không nên bỏ qua

Với những hình ảnh và hệ thống âm thanh đỉnh cao cùng với lối chơi chiến thuật hấp dẫn,...

Một số tướng khắc chế Allain anh em không nên bỏ qua

Một số tướng khắc chế Allain anh em không nên bỏ qua

Chắc hẳn anh em đều biết Allain là con cưng của nhà Timi. Allain được cha đẻ vô cùng...

Hướng Dẫn Cách Tải Office 2019 Và Một Số Thông Tin Mới Nhất

Hướng Dẫn Cách Tải Office 2019 Và Một Số Thông Tin Mới Nhất

Tải Office 2019 về máy ngay để sử dụng là mong muốn của đông đảo người dùng nói chung...

<strong data-lazy-src=

Lịch sử đối đầu Thụy Điển vs Ukraine

Cuộc đối đầu giữa Thụy Điển vs Ukraine sẽ quyết định cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng...