Hướng dẫn tải game miễn phí về điện thoại và máy tính

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Cách thức hướng dẫn trong việc tải game miễn phí về máy tính hoặc về các dòng điện thoại đang được đông đảo các game thủ yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Bài viết dưới đây tôi và các bạn cùng tìm hiểu về cách tải game trên máy tính và điện thoại nhé.

Hướng dẫn tải game về chiếc điện thoại samsung qua cửa hàng ứng dụng

Với những người dùng chiếc điện thoại samsung thì việc dùng hệ điều hành Android đã quá quen thuộc với các bạn. Một trong số những App quan trọng nhất đối với hệ điều hành Android trên các dòng điện thoại này đó chính là “CH Play”. Với hệ điều hành iOS là App store. Điện thoại samsung nào cũng được cài đặt sẵn cửa hàng ứng dụng này. Để tải game miễn phí trên chiếc điện thoại   samsung thì các bạn chỉ cần có tài khoản gmail của Google. Nếu bạn đã có tài khoản gmail thì việc còn lại là vô cùng đơn giản để tải game.

Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Google vào ứng dụng CH Play, tìm kiếm tên game mà mình muốn tải về để chơi, sau đó chỉ cần ấn tải về. Ở CH Play có rất nhiều tựa game để bạn tha hồ lựa chọn. Từ các game chiến thuật hành động bắn súng, game trí tuệ, nấu ăn, thời trang, âm nhạc và các game của tất cả các môn thể thao đặc biệt là đá bóng.

Bạn có khả năng tải game cho dòng điện thoại Android hay các điện thoại có dung lượng nhẹ như: game Bắt chữ, Flappy Bird, Flant hoặc Zombies 2, Fieldrunner 2, Fruit Ninja,…. Và đặc biệt hơn nữa khi với những người là fan cứng của bóng đá thì không thể bỏ qua các ứng dụng trò chơi như các game  FIFA, Dream League Soccer, Football Strike, Soccer Star,… các tựa game bóng đá được mô phỏng như đời thật.

Khi đã tải game về chiếc điện thoại samsung, iphone hay bất kì các hãng nào khác thì người chơi nào cũng mong muốn mình có một game giúp mình giải trí  và có những giờ phút thư giãn sau thời gian căng thẳng vs công việc. Với các game tựa như game bóng đá, để đạt được chiến thắng thì bạn cần áp dụng những kiến thức ngoài đời thực mà mình có.

Tải game cho dòng điện thoại samsung qua Appvn

Đây cũng là một cách tải game miễn phí về máy samsung galaxy cũng như các tải được về các dòng máy khác rất hiệu quả. App này cũng rất “dễ tính” khi nó không những nó có các game dành cho hệ điều hành Android, mà còn có cả mục riêng cho iOS hay Windows Phone,và có một số hệ điều hành nữa… ở kho game này, các bạn có thể tải rất nhiều game miễn phí khác nhau. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản ở app là khả năng lựa chọn và tải game không mất tiền về máy điện thoại samsung hay các dòng máy khác vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Không chỉ những game mà ở đó bạn còn có thể tải sách, phim hay nhạc,….về máy theo ý của bạn.

Hướng dẫn cách tải game miễn phí cho máy tính

Đáp ứng nhu cầu chơi game trên máy tính của nhiều game thủ, rất nhiều nhà phát hành game đã hỗ trợ các game thủ tải game miễn phí về máy tính để tạo điều kiện cho game thủ trải nghiệm game của họ. Vậy cách tải game về máy tính như thế nào, các bạn có cần phải sử dụng đến ứng dụng tải game trên máy tính, hay các phần mềm tải game về máy tính mà không mất phí nào không?

Nếu như bạn chưa biết cách tải game dành cho máy tính như thế nào thì hãy tham khảo cách hướng dẫn của chúng tôi dành cho máy tính trong phần nội dung dưới đây nhé! Trong phần nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các game thủ cách tải game về máy tính miễn phí với các tựa game dành cho PC nổi tiếng như Blade and Soul, Ngạo Kiếm Vô Song 2, Ngũ Thần 3D Online…

  • Bước 1: Các game thủ truy cập vào trang web của game miễn phí dành cho PC mà bạn muốn tải về máy tính
  • Bước 2: Nhấn chọn nút Cài đặt game hoặc nút tải game. Chọn phiên bản game phù hợp với cấu hình hay phù hợp vs dung lượng máy tính của mình
  • Bước 3: Nhấn vào nút tải game và chỉ cần chờ đợi trong ít phút để game tự động cài đặt vào máy tính của bạn vậy là xong.

Trong trường hợp bạn muốn tải game ở điện thoại về máy tính, thì bạn chỉ cần tải xuống và cài đặt các phần mềm giả lập Android cho máy tính. Sau khi tải và cài đặt thành công phần mềm giả lập Android về máy tính, sau đó bạn mở phần mềm đó lên, và truy cập vào CH Play, chọn game mà mình muốn tải về máy và tải như tải ứng dụng trên điện thoại.

Kết Luận

Bài viết vừa rồi là chúng tôi hướng dẫn các bạn tải game miễn phí cho các game thủ tham khảo và áp dụng trên chiếc điện thoại hệ điều hành Android và tải game trên máy tính xách tay cũng như các dòng máy tính như PC, máy tính bảng mà các bạn chưa biết cách tải như thế nào. Chúc các bạn có thể tải được các game mà mình muốn trên chiếc điện thoại hay trên chiếc máy tính của mình và chúc các bạn trải nghiệm game thật vui vẻ nhé.

Bài viết liên quan

Cách khắc chế Natalya hiệu quả nhất anh em nên áp dụng

Cách khắc chế Natalya hiệu quả nhất anh em nên áp dụng

Như chúng ta đều biết vị tướng dù mạnh tới đâu cũng không thể không có nhược điểm và...

Cách tải game pikachu về máy đơn giản nhất

Cách tải game pikachu về máy đơn giản nhất

Tải game pikachu là thể loại game chơi nối thú đi vào huyền thoại của nhiều thế hệ. Tuy...

Top tướng liên quân mạnh nhất mọi thời đại

Top tướng liên quân mạnh nhất mọi thời đại

Liên Quân Mobile là  game MOBA  cho điện thoại  rất nổi tiếng tại Việt Nam và được rất nhiều...

Top tướng liên quân nữ được các game thủ ưu ái

Top tướng liên quân nữ được các game thủ ưu ái

Mỗi game chiến thuật, ngoài việc  có lối chơi hấp dẫn, chiêu thức đẹp mắt và sử dụng nhiều...

Hướng Dẫn Tải Photoshop CS6 Và Một Số Thông Tin Về Phần Mềm Này

Hướng Dẫn Tải Photoshop CS6 Và Một Số Thông Tin Về Phần Mềm Này

Có rất nhiều người đã liên hệ với wecsaigon yêu cầu wecsaigon cung cấp thông tin và hướng dẫn...

Những tướng khắc chế Allain được yêu thích nhất

Những tướng khắc chế Allain được yêu thích nhất

Có rất nhiều bạn đặt ra câu hỏi là có cách nào để chống lại Allain không ? Câu...