Top tướng liên quân mạnh nhất mọi thời đại

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Liên Quân Mobile là  game MOBA  cho điện thoại  rất nổi tiếng tại Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Có được sức hút như vậy là nhờ game có số lượng tướng khá đa dạng, mỗi loại tướng đều có bộ kỹ năng cực mạnh và hoành tráng. Trong bài viết này, Thienhabet sẽ giới thiệu đến các bạn top tướng liên quân mạnh nhất trong Liên Quân Mobile theo đánh giá của một số người chơi, mời các bạn tham khảo.

Top tướng liên quân mạnh nhất

Elsu

Elsu là vị tướng thứ 74 của Liên Quân Mobile và anh là một vị tướng với vai trò xạ thủ. Có thể nói Elsu là một xạ thủ  cực kỳ lợi hại và những kỹ năng của anh ấy đã miêu tả chính xác điều đó. Nói đến xạ thủ là chúng ta nghĩ ngay đến  khả năng ẩn nấp và khoảng cách bắn cực xa, đúng là như vậy. Nội tại của Elsu cho phép anh ta tàng hình khi đứng cạnh tường hoặc công trình kiến ​​trúc, cho phép Elsu ẩn nấp và xuất hiện kẻ thù. 

Top Tuong Lien Quan Manh Nhat Moi Thoi Dai 1

Ngoài ra Elsu còn có một chiêu thức gọi là Expansion Strike cho phép Elsu thực hiện một phát bắn cực kỳ dài và đau đớn, khi nhấn kỹ năng này đủ lâu  viên đạn có thể xuyên qua mọi mục tiêu cho đến khi trúng tướng địch. Kỹ năng Hawk Station cho phép anh ta đặt một thiết bị hoạt động như một con mắt để phát hiện đối thủ trong bóng tối, ngoài ra, khi Elsu đứng trong phạm vi của Falcon Station, anh ta sẽ được tăng  sức mạnh cũng như khả năng xuyên giáp. Vì vậy nếu Elsu đứng trong đồn Đại Bàng và thi triển hết  kỹ năng dịch chuyển tức thời thì  chỉ bị trúng 1 viên đạn, thậm chí cả tướng tank sẽ phải về nhà hồi máu.

Chiêu cuối của Elsu được gọi là “Bắn”, kỹ năng này cho phép Elsu lùi lại sau đó bắn  lại 1 viên đạn. Đó là kỹ năng có thể vừa tấn công vừa chạy trốn, giúp Elsu  thêm  cơ động. Có thể nói Elsu là một tướng cực kỳ hoàn thiện bởi khả năng ẩn nấp, cơ động, phát hiện tầm nhìn và sát thương cực cao.

* Xem thêm: Top tướng liên quân nữ được các game thủ ưu ái

Zuka

Không tốn năng lượng, nhiều hiệu ứng khống chế, độ cơ động lớn, chống chịu tốt và hơn hết là khả năng dồn sát thương cực  mạnh  chính là Zuka. Không phải ngẫu nhiên mà mọi người chơi đều thích Zuka đến vậy vì anh ấy là một  tướng đỡ đòn thực sự. Nội tại của Zuka tăng sát thương vật lý cơ bản sau mỗi lần sử dụng, đây là thứ giúp Zuka gây sát thương cực mạnh có thể hạ gục những  tướng yếu chỉ trong 1 nốt nhạc. 

Smashing Move cho phép Zuka lao theo một hướng chỉ định và gây sát thương, sau đó Zuka có thể lao đi một lần nữa trong vòng 5 giây. Đây là kỹ năng khiến Zuka trở nên cực kỳ cơ động, nó hiệu quả cả trong việc truy đuổi kẻ địch và bỏ chạy. Ngoài ra, sau mỗi lần lướt, các đòn tấn công của Zuka được tăng sức mạnh giúp Zuka gây sát thương cực mạnh. 

Chiêu thứ hai là Đòn Thân Bay, cho phép Zuka tiến về phía trước gây sát thương và tạo giáp nếu  trúng kẻ địch. Kỹ năng này vừa tăng độ cơ động cho Zuka  vừa tạo giáp giúp Zuka chống chịu và hưởng lợi từ việc hoán đổi chiêu thức. Chiêu cuối Trọng Lực tiếp tục là chiêu thức giúp Zuka  tăng khả năng dồn sát thương và áp sát kẻ địch, vì nó cho phép Zuka nhảy cao rồi tiếp đất để gây sát thương và làm choáng. Và sau đó tất nhiên là giai đoạn tăng cường tấn công bình thường.

Ignis

* Xem thêm: Game liên quân là gì? Tâm điểm tướng liên quân

Ignis là một pháp sư cũng mới xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại cách đây không lâu nhưng lại chiếm được rất nhiều tình cảm của người chơi. Là tướng có khả năng dồn sát thương cực tốt bởi ngoài ra còn có khả năng làm choáng và tạo đột biến trong các pha giao tranh. Linh Hồn Nội Tại giúp Ignis đánh dấu  mục tiêu sau khi bị đánh, sau đó kĩ năng của Ignis sẽ được tăng sức mạnh khi sử dụng lên những kẻ địch bị đánh dấu. Đây là điều làm nên sự cách mạng và khác biệt của Ignis so với các vị tướng khác. 

Top Tuong Lien Quan Manh Nhat Moi Thoi Dai 2

Fireball là kỹ năng gây sát thương đầu tiên và  chính của Ignis vì nó có thời gian hồi chiêu 3 giây và sát thương cao. Ignis bắn trúng mục tiêu đầu tiên bằng một quả cầu lửa, quả cầu lửa sau đó  sẽ phát nổ và gây sát thương  phía sau theo hình nón. Chiêu thức này giúp Igins hạ gục lính rất nhanh để đẩy đường và khi sử dụng lên những kẻ địch bị đánh dấu, nó sẽ tạo cho Ignis một lớp giáp và tăng tốc độ di chuyển, giúp Ignis cứng cáp và cơ động hơn. 

Kỹ năng 2 là lửa, Ignis triệu hồi một cơn mưa lửa nhỏ trong một khu vực gây sát thương liên tục trong 3 giây, nếu kẻ địch bị đánh dấu tốt, Vòng lửa cũng có khả năng làm choáng. Chiêu thức này phục hồi khả năng tiêu diệt lính của Ignis nhanh hơn và cũng giúp kẻ địch không bị choáng. Kỹ năng tối thượng lửa giúp Ignis gây sát thương trên diện rộng, ngoài ra nó sẽ gây sát thương thực cực lớn lên những kẻ địch bị đánh dấu bằng ngọn lửa.

Kết luận

Trên đây là Top tướng liên quân mạnh nhất. Các bạn lưu ý một vị tướng có mạnh hay không đều phụ thuộc vào kỹ năng cá nhân của bạn, nếu kỹ năng cá nhân của bạn cao thì bất cứ vị tướng nào trong tay bạn cũng sẽ mạnh hết. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Bài viết liên quan

Tải game top88 chi tiết nhất hiện nay vô cùng hấp dẫn

Tải game top88 chi tiết nhất hiện nay vô cùng hấp dẫn

Game bài đổi thưởng đã và đang trở thành một sân chơi trực tuyến mới hấp dẫn nhiều các...

Game liên quân là gì? Tâm điểm tướng liên quân

Game liên quân là gì? Tâm điểm tướng liên quân

Trò chơi giải trí đã từ lâu đã trở thành nhu cầu cơ bản của con người. Khi xã...

Tiêu điểm tướng Liên Minh Huyền Thoại: Katarina

Tiêu điểm tướng Liên Minh Huyền Thoại: Katarina

Vị tướng Katarina theo lối chơi lên đồ sát thương vật lý đang trở thành lối lên trang bị...

Khắc chế Nasus – Một số vấn đề liên quan

Khắc chế Nasus – Một số vấn đề liên quan

Một trong những vị tướng có sức ảnh hưởng lớn của LMHT đó là Nasus. Nasus trong trò chơi...

Cách khắc chế Natalya hiệu quả nhất anh em nên áp dụng

Cách khắc chế Natalya hiệu quả nhất anh em nên áp dụng

Như chúng ta đều biết vị tướng dù mạnh tới đâu cũng không thể không có nhược điểm và...

Khắc chế Jayce và những điều liên quan anh em cần nắm được

Khắc chế Jayce và những điều liên quan anh em cần nắm được

Jayce là một vị tướng vô cùng mạnh và được anh em cộng đồng LMHT vô cùng yêu thích...