Những vấn đề khắc chế Ngộ Không trong Liên Quân

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Trong Liên Quân Mobile Ngộ Không được nhắc đến liên tưởng với sức mạnh vô cùng lớn. Nó chính là mẫu tướng Solo trên đường vô cùng hiệu quả vì sở hữu cho mình bộ kỹ năng thả diều và dồn sát thương vô cùng hấp dẫn. Vị tướng này ngoài khả năng đi đường còn có thể đi rừng với khả năng Gank vô cùng tuyệt vời. Cũng vì lẽ đó, khi anh em bắt buộc phải đối đầu với đấu sĩ này anh em có những cách khắc chế Ngộ Không ra sao thì mời anh em cùng chúng tôi theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Tìm hiểu về tướng Ngộ Không trong Liên Quân 

Khi nhắc tới Liên Quân chắc hẳn anh em không thể nào không nhớ tới tướng Ngộ Không. Đây là vị tướng vô cùng nổi tiếng và được nhiều game thủ yêu thích lựa chọn. 

Cũng dễ hiểu bởi vì  đây là vị tướng có trong tay năng lực tàng hình vô cùng vi diệu  và lượng sát thương đột biến khó lòng vị tướng nào sánh kịp. 

Vài nét về tướng Ngộ Không.

Ngộ Không có thể nói không có đối thủ ở khoản gây sát thương và núp bụi bắt lẻ chủ lực quân địch khi sở hữu nhiều thiết bị cao cấp. Đây cũng là vị tướng được mệnh danh là “trùm chí mạng” của Liên Quân và rất được yêu thích ở các bậc rank Tinh Anh, Kim Cương.

Thế mạnh yếu của tướng Ngộ Không trong Liên Quân 

Trước khi tìm hiểu về cách khắc chế ngộ Không mười anh em hãy điểm qua một vài nét mạnh yếu của vị tướng này nhé.

Điểm mạnh 

Với mật độ trận đấu diễn ra dày đặc mỗi ngày chắc hẳn các game thủ Liên Quân cũng có vô số lần gặp Ngộ Không phía bên kia chiến tuyến. Và trong những lần gặp gỡ đó  không ít lần bị gõ những đòn chí mạng đau điếng nhớ đời. Với khả năng đột kích vô cùng bất ngờ bởi chiêu 1 tàng hình đó chính là chiêu thức điểm gây bất ngờ lớn nhất ở vị tướng này. 

Còn về độ sát thương thì nội tại vị tướng Ngộ Không đang được coi là Vô địch thiên hạ. Hỗ trợ tăng chí mạng và cường hóa đòn đánh ngay sau khi xuất chiêu, tạo thành  sát thương dồn đúng giống như anh em thường gọi.

Thế mạnh của Ngộ Không là gì.

Ngoài ra tướng Ngộ Không còn có khả năng vượt địa hình để truy đuổi hay chạy trốn nhờ chiêu thức thứ 2. Tiếp đó có thể làm choáng đối phương để gây sát thương lớn nhất với sử dụng chiêu cuối và nhận được thêm 1 lần ẩn thân vô cùng lợi hại. Càng về cuối trận thi đấu, Ngộ Không càng mạnh khi trang bị đầy đủ thiết bị và có khả năng  tiễn chủ lực đối thủ lên bảng đếm số ngay tức thì.

Điểm yếu 

Tuy tướng Ngộ Không là vị tướng sở hữu cho mình 2 chiêu thức tàng hình và mạnh nhất. Nhưng ở việc đột kích bắt chủ lực nên tướng Ngộ Không rất e ngại đối phương khi đối phương biết mình đang ở đâu. Trong trường hợp là bên chủ động thì Ngộ Không sẽ vô cùng lợi hại. Nhưng một khi bị lộ tầm nhìn sớm thì Ngộ Không lại trở thành miếng mồi ngon cho đối thủ vì lượng chống chịu quá ít ỏi.

Ngoài điểm yếu bên trên vị tướng này còn có một điểm yếu chung với những chất tướng sát thủ khác là sợ khống chế cứng. Một khi bị đối phương giữ chân và tung ra những chiêu thức khống chế thì lúc này Ngộ Không sẽ “bay màu” một cách vô cùng  nhanh và không thể làm gì khác được.

Một điểm yếu khác nữa của tướng Ngộ Không chính là phải trang bị rất nhiều thiết bị mới có thể phát huy toàn bộ sức mạnh. Vì vậy nên giai đoạn đầu trận của Ngộ Không thường tỏ ra yếu ớt và dễ bị đối thủ khai thác.

Cách khắc chế Ngộ Không hiệu quả cao nhất 

Như chúng ta đã biết, việc để lộ tầm nhìn là chìa khóa để loại bỏ khả năng gây bất ngờ của vị tướng này vì thế Ngộ Không rất e ngại khi kẻ địch biết mình đang ở đâu. Vậy món trang bị phụ trợ “Ma Nhãn” sẽ có thể giúp anh em phát hiện Ngộ Không ngay khi hắn đang sử dụng phép tàng hình hoặc núp bụi chờ đợi thời cơ.

Tìm hiểu phương pháp khắc chế Ngộ Không.

Theo chúng ta được biết tướng Ngộ Không cũng rất thiếu cơ động trong combat tổng và hắn sẽ chỉ có vài giây để taoj ra sát thương trước khi bỏ chạy. Do vậy nếu không thể giết được chủ lực hoặc tướng quá yếu máu thì có thể người nằm xuống sẽ là hắn mà không phải ai khác.

Bên cạnh đó, một số vị tướng giàu tính khống chế và vô cùng cứng cáp: Lữ Bố, Omen, Errol…ngay từ giai đoạn đi đường đầu tiên cũng có thể khắc chế Ngộ Không. Ngoài ra, một số vị tướng lane khác cũng giàu tính khống chế và tỏ ra khó chịu như:  Arum, Aleister, Baldum… cũng có thể làm cho tướng Ngộ Không rất khó lao vào và tóm được chủ lực.

Kết luận 

Bài viết trên chúng tôi đã cùng anh em chia sẻ về Ngộ Không trong LMHT. Bên cạnh đó chúng tôi chia sẻ về cách khắc chế Ngộ Không hiệu quả nhất khi chơi LMHT. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp anh em sẽ có nhiều trải nghiệm thật thú vị nhé.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn tải game Sunwin mới nhất 2022

Hướng dẫn tải game Sunwin mới nhất 2022

Hiện nay, các cổng game đánh bài trực tuyến đang là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người...

Một số tướng khắc chế Allain anh em không nên bỏ qua

Một số tướng khắc chế Allain anh em không nên bỏ qua

Chắc hẳn anh em đều biết Allain là con cưng của nhà Timi. Allain được cha đẻ vô cùng...

Game liên quân là gì? Tâm điểm tướng liên quân

Game liên quân là gì? Tâm điểm tướng liên quân

Trò chơi giải trí đã từ lâu đã trở thành nhu cầu cơ bản của con người. Khi xã...

Hướng Dẫn Cách Tải Office 2019 Và Một Số Thông Tin Mới Nhất

Hướng Dẫn Cách Tải Office 2019 Và Một Số Thông Tin Mới Nhất

Tải Office 2019 về máy ngay để sử dụng là mong muốn của đông đảo người dùng nói chung...

Cách tải game pikachu về máy đơn giản nhất

Cách tải game pikachu về máy đơn giản nhất

Tải game pikachu là thể loại game chơi nối thú đi vào huyền thoại của nhiều thế hệ. Tuy...

Game hay cho nữ trên điện thoại chơi mọi lúc mọi nơi

Game hay cho nữ trên điện thoại chơi mọi lúc mọi nơi

Với nhu cầu giải trí không ngừng tăng như hiện nay thì dù là nam hay nữ, bạn cũng...