Tất tần tật về tướng liên quân mạnh nhất, mới nhất

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Khi đã là người chơi Liên Quân Mobile, chắc hẳn bạn cũng hiểu được nguyên lý thiên biến vạn hóa, kỹ năng thành hay bại, không có tướng Liên Quân mạnh, chỉ có người chơi yếu. Tuy nhiên, sau nhiều phiên bản tướng Liên Quân vẫn có những cái tên có kỹ năng phù hợp với meta hiện tại nên vẫn lọt top những vị tướng mạnh nhất Liên Quân, bất chấp những đợt tăng giảm sức mạnh khác của Liên Quân. Hôm nay, hãy cùng Thienhabet điểm danh tướng liên quân mạnh nhất thăng hạng trong mùa giải năm nay nhé!

Tổng quan về các tướng liên quân

Tướng liên quân đấu sĩ

Ở vị trí này, vị tướng đi cô đơn, họ đi trên đường đến với ác thần Caesar và đối mặt với một đấu sĩ khác của kẻ thù. Chúng không chỉ có sức tấn công cao mà chúng còn có lượng máu và giáp cao thứ hai trong nửa sau của trò chơi, sau những người chơi hỗ trợ. Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, họ phải giết lính thật nhanh và di chuyển để hỗ trợ đồng đội. Nhưng mà cũng đừng quên bảo vệ chính mình. 

Tat Tan Tat Ve Tuong Lien Quan Manh Nhat Moi Nhat 1
Tướng liên quân đấu sĩ

Vị trí đấu sĩ này có hơn 40 vị tướng có thể sử dụng: Lu Bu, Zhao Yun, Zephys, Ormarr, Maloch, Arthur, Skud, Zuka, Arduin, Ryoma, Astrid, Superman, Wonder Woman, Kil’groth, Omen, Max , Rourke, Roxie, Amily, Richter, Florentino, Veres, Errol, Yena, Qi, Volkath, Ata, Allain, Dextra.

* Xem thêm: Bật mí cách cày top tướng liên quân thông thạo nhất

Tướng liên quân pháp sư

Vị tướng pháp sư sẽ đi đường giữa. Sát thương phép lớn ở đầu game, nhiều điều khiển và  khả năng hất tung nhiều người sang phía bên kia cùng một lúc.Người chơi này cũng rất quan trọng nếu bạn  phải di chuyển nhiều để bảo vệ đường giữa và hỗ trợ đồng đội. 

Tổng cộng có 29 vị tướng có thể chơi như một pháp sư: Veera, Krixi, Mganga, Kahlii, Condor, Azzen`Ka, Aleister, Natalya, Jinna, Ilumia, Preyta, Raz, Lauriel, Ignis, Zill, Tulen, Liliana, Le Flash , Majia, D’arcy, Ishar, Dirak, Zata, Lotion, IGGY.

Tướng liên quan xạ thủ

Một tướng chơi ở vai trò Xạ Thủ thường có rất nhiều sát thương trong tay. Chúng dễ dàng tháo rời và được bảo vệ cẩn thận trong suốt chặng đường, giảm thiểu thiệt hại để phát huy sức mạnh vào phút cuối. Điểm yếu của những vị tướng này là yếu ớt, không thể di chuyển nhịp nhàng nên rất dễ bị  sát thủ gây sát thương. 

Vai trò xạ thủ trong Liên Quân Mobile có tổng cộng 19 vị tướng: Valhein, Violet, Yorn, Fennik, Slimz, Joker, Moren, Lindis, Wisp, Elsu, Hayate, Capheny, Celica, Eland`orr, Laville, Thorne, Bright.

Tướng liên quân sát thủ

Đây là những vị tướng gây sát thương lên đối thủ của bạn. Ám sát và tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh chóng. Đây được coi là nhân tố chính của đội. Tuy nhiên, điểm yếu của các tướng sát thủ là  máu khá kém và kẻ thù của họ là những tướng có chiêu thức khống chế khó. Vị trí này thực sự có 30  tướng phù hợp: Butterfly, Nakroth, Wukong, Kriknak, Batman, Airi, Murad, Quillen, Enzo, Keera, Paine, Sinestra, AOI.

Tướng liên quân sát thương mới nhất cao nhất 2022

Ngộ không

Lấy cảm hứng từ các tác phẩm Trung Quốc, nhân vật Ngộ Không vẫn là cái tên đang làm mưa làm gió khắp nơi. Ngộ Không là một trong những vị tướng xuất hiện cùng  thời điểm Liên Quân Mobile  ra mắt. Tuy nhiên cho đến nay, 

Tề Thiên Đại Thánh vẫn thể hiện được bản lĩnh đáng gờm của mình khi vẫn được xếp vào hàng “cao thủ”, nằm trong top những vị tướng mạnh nhất của Liên minh. 

Điểm mạnh của vị tướng này là khả năng áp sát siêu mạnh, với đầy đủ bộ kỹ năng  từ làm choáng đến tàng hình cho đến phân thân. Chỉ trong  một nốt nhạc, Ngộ Không có thể khiến sát thương chủ lực của  đối thủ bị “cướp mất”. Đặc biệt mạnh trong combat, Ngộ Không sẽ khiến  tướng đối phương phải “khóc thét” với một cột máu mỏng manh  nếu không được  các tướng tank che chắn. Chỉ riêng điều này  đã củng cố vị trí của Đại Thanh như một vị tướng Liên Quân mạnh nhất. 

Tuy nhiên, khi sử dụng Ngộ Không, bạn cũng phải nhớ rằng dù có sát thương chí mạng rất cao nhưng Wukong vẫn là một  tướng khá “mỏng manh”, có thể dễ dàng  bốc hơi bất cứ lúc nào đo lượng điểm trúng đích quá ít  của sinh mạng. Hãy khéo léo sử dụng các kỹ năng của Ngộ Không  để “Đại thánh” đưa bạn và đồng đội lên đỉnh cao của vinh quang!

Murad

Là một tân binh trong đại gia đình Liên Quân Mobile, sát thủ giấu mặt này đã ngay lập tức ghi tên mình vào danh sách những vị tướng  mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại ở meta hiện tại. Điều này được thể hiện rất rõ  qua việc Murad thường xuyên xuất hiện trong danh sách “cấm thì chọn” của những trận đấu xếp hạng nảy lửa. Có thể nói, nói đến sát thủ thì Murad nhận số 2, không vị tướng nào dám  lên số 1! 

Với bộ kỹ năng cực kỳ ảo diệu bao gồm: Lưỡi Kiếm Tàn Tích, Cực Không Bóng Tối và Cú Chém Ảo Ảnh, Murad có thể dễ dàng lao vào hoán đổi chiêu thức với đối phương, làm chậm, liên tục gây sát thương khiến kẻ địch “chôm chỉa” nhanh chóng và rút lui mà không mất một giọt máu. 

* Xem thêm: Tổng hợp các hình ảnh tướng liên quân đẹp nhất

Dù được mệnh danh là vị tướng mạnh nhất thời điểm hiện tại nhưng không phải ai cũng có thể khai thác hết tiềm năng  của “Hoàng tử sa mạc”. Người chơi Murad phải có óc tính toán nhạy bén, tính toán sát thương chuẩn xác. Chỉ một sai lầm, bạn sẽ dễ dàng trở thành miếng mồi ngon cho đội của mình.

Tat Tan Tat Ve Tuong Lien Quan Manh Nhat Moi Nhat 2

Elsu

Vị tướng tiếp theo trong danh sách những vị tướng mạnh của Liên minh chính là game bắn súng Elsu. Sát thương khủng khiếp  từ khẩu súng của Elsu sẽ làm bạn nhiều lần trước khi bạn có thể làm gì được, nhưng màn hình chuyển sang màu đen. Chỉ cần cho Elsu một chỗ đứng, anh ta sẽ hủy diệt cả thế giới! 

Một vài đợt tổng kết các Tướng Liên Minh đã xướng tên vị Xạ Thủ này, nhưng vẫn không thể phủ nhận Elsu là một trong những vị Tướng Liên Minh mạnh nhất hiện tại ở vai trò Xạ Thủ. Khả năng áo choàng khi di chuyển gần các công trình và tường thành, kết hợp với tầm đánh siêu xa cực lớn, Elsu sẽ là cơn ác mộng cho team địch khi có đủ đồ. 

Nếu chỉ với tầm đánh xa và khả năng tàng hình, có lẽ Elsu vẫn chưa được gọi là vị tướng mạnh nhất Liên minh. Bộ kỹ năng của cô nàng còn linh hoạt hơn, cho phép người chơi  đặt một con mắt”miễn phí” với kỹ năng Eagle Station, vừa giúp kiểm soát bản đồ, vừa khiến việc bắn  Elsu trở nên đau đớn hơn bao giờ hết. Hãy thử  sử dụng Elsu một lần để leo xếp hạng, trò chơi rất dễ dàng!

Kết luận

Trên đây là những điều cần biết về tất cả các Tướng Liên Quân Mobile cùng với các vị trí, cách sử dụng và vai trò trong đội hình. Thienhabet hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn leo rank  game moba này hiệu quả hơn.

Bài viết liên quan

Top tướng liên quân nữ được các game thủ ưu ái

Top tướng liên quân nữ được các game thủ ưu ái

Mỗi game chiến thuật, ngoài việc  có lối chơi hấp dẫn, chiêu thức đẹp mắt và sử dụng nhiều...

Tải game top88 chi tiết nhất hiện nay vô cùng hấp dẫn

Tải game top88 chi tiết nhất hiện nay vô cùng hấp dẫn

Game bài đổi thưởng đã và đang trở thành một sân chơi trực tuyến mới hấp dẫn nhiều các...

Khắc chế Nasus – Một số vấn đề liên quan

Khắc chế Nasus – Một số vấn đề liên quan

Một trong những vị tướng có sức ảnh hưởng lớn của LMHT đó là Nasus. Nasus trong trò chơi...

Top tướng liên minh được chơi nhiều và hấp dẫn nhất

Top tướng liên minh được chơi nhiều và hấp dẫn nhất

Một trận đấu Liên Minh Huyền Thoại có thể kéo dài từ phút thứ 20 đến phút thứ 60,...

Những tướng khắc chế Allain được yêu thích nhất

Những tướng khắc chế Allain được yêu thích nhất

Có rất nhiều bạn đặt ra câu hỏi là có cách nào để chống lại Allain không ? Câu...

Tiêu điểm tướng Liên Minh Huyền Thoại: Katarina

Tiêu điểm tướng Liên Minh Huyền Thoại: Katarina

Vị tướng Katarina theo lối chơi lên đồ sát thương vật lý đang trở thành lối lên trang bị...