Top tướng liên minh được chơi nhiều và hấp dẫn nhất

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Một trận đấu Liên Minh Huyền Thoại có thể kéo dài từ phút thứ 20 đến phút thứ 60, nên có những vị tướng khi thời gian trận đấu càng kéo dài thì sức mạnh của họ càng  tăng lên đáng kể. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top tướng liên minh mạnh nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Cùng tìm hiểu xem vị tướng này là ai nhé!

Top tướng liên minh

Fiora

Fiora là một nữ Đấu Sĩ mạnh mẽ ở đường trên với khả năng “gánh team” cực mạnh. Fiora có khả năng gây sát thương chuẩn và hồi máu, nhờ vào hiệu ứng phép thuật của nội tại. Khả năng  đi đường của Fiora là rất cao, nếu không có chướng ngại vật quá khó. Tuy nhiên, cô nàng cũng có một số điểm yếu, nếu muốn thuần thục và chiến đấu với Fiora thì người chơi phải thuần thục combo  nữ tướng này.

Top Tuong Lien Minh Duoc Choi Nhieu Va Hap Dan Nhat 1
Fiora là một nữ Đấu Sĩ mạnh

Riven

Riven là một người đi đường trên, được người chơi yêu thích trong những năm qua. Trong bản cập nhật mới nhất này, Riven vẫn là một lựa chọn mạnh ở đường trên. Với lối chơi rực rỡ và phong cách càn lướt, cô ấy phù hợp với meta của các mùa giải. Riven nổi bật với khả năng linh hoạt và truy đuổi, lăn cầu tuyết tốt, combat bất ngờ, đẩy lane nhanh, khả năng dồn sát thương mạnh. Nên đánh dấu Riven và biết cách chơi Riven để có những trận chiến đấu càn quét.

* Xem thêm: Những tướng khắc chế Allain được yêu thích nhất

Vayne

Vayne ADC ở đường trên gây rất nhiều khó chịu cho  đối thủ, nhưng Vayne đường dưới cũng là một chướng ngại vật không thể dễ dàng loại bỏ. Khi Solo Vayne cũng thừa nội tại, việc có thêm  đồng hành hỗ trợ sẽ khiến team địch cảm thấy bất an và nghi ngờ. Cô gái này là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người chơi, dù là đường trên hay đường dưới.

Talon

Talon được so sánh với Sát Thủ Bóng Đêm, chỉ cần “tạo meta” bằng cách đưa hắn vào rừng bay lượn. Vị tướng này cũng có một vị trí ấn tượng ở đường giữa. Talon là một sự lựa chọn chắc chắn, phù hợp với những người chơi xông xáo chọn cách cầm ống quần để tấn công Mid. Với danh xưng “sát thủ lạnh lùng”, khi Talon ra tay giao tranh như một cơn gió, và giành chiến thắng cực kỳ nhanh chóng, với bộ kỹ năng khủng khiếp của mình. 

meta mùa giải mới cho phép Talon phát huy hết khả năng của mình, với bộ kỹ năng vốn đã rất hủy diệt. Talon có thể trở thành mối đe dọa cho team địch nếu người chơi thành thạo kỹ năng.

Xin Zhao

Xin Zhao là một vị tướng đi rừng khiến đối thủ khó chịu vì độ dính của mình. Nhưng ở mùa giải này, việc sử dụng XIn Zhao có nhiều đổi mới hơn, người chơi thường lựa chọn đưa vị tướng này đi Top, hoặc thậm chí là đi Mid. Sở hữu nhiều khống chế cứng, khi đối mặt với kẻ địch, bạn sẽ cần phải có sự hỗ trợ tương tự. Cũng như R – Trăng lưỡi liềm, Xin Zhao có khả năng chống chịu rất tốt là, rất khó để gục ngã. Điều này có lợi trong việc kiểm soát giao tranh.

Kayn

VỊ tướng đẹp trai Kayn đã trở lại Đi rừng sau một  thời gian ở Đường trên. Anh ta là  tướng có khả năng dọn rừng tốt, kỹ năng dễ lấy, chạy nhảy dễ dàng. Tùy vào vị trí của đối thủ và đồng đội mà người chơi sử dụng Kayn có thể thay đổi sao cho phù hợp và phát huy hết khả năng của mình. Kayn khi vào game sẽ xuất hiện ở hai phiên bản với hai luồng sức mạnh khác nhau, tuy nhiên lựa chọn đi rừng là khá hợp lý.

Top Tuong Lien Minh Duoc Choi Nhieu Va Hap Dan Nhat 2

Draven

Draven cũng được xếp vào danh sách những “xạ thủ xuất sắc” tính đến thời điểm hiện tại. Draven sẽ có khả năng đánh bom đường dưới trong bản cập nhật mới. Vị tướng này đầu game rất mạnh  nên  lăn cầu tuyết cực nhanh, một chiêu thức tấn công đối phương ngay trước đó. Do đó, khả năng thống trị đường dưới của ADC này là rất cao nên bạn cần cảnh giác  từ sớm kẻo bị hạ gục ngay lập tức.

Rumble

Lối chơi Mid Lane Rumble sẽ vẫn có hiệu lực trong bản 11.20. Rumble có khả năng đẩy đường mạnh, dọn lính tốt nên việc chuyển vùng giúp đồng đội kiểm soát mục tiêu  dễ dàng hơn. Rumble thể hiện sức mạnh trong combat, với lượng sát thương lớn khi kết hợp với Rocket Rain và Flamethrower. Nếu là một Rumble chính, người chơi có thể  đốt cháy cả thế giới với vị tướng và giao tranh ác liệt.

* Xem thêm: Hướng dẫn tải game Sunwin mới nhất 2022

Camille

Trong  bản 11.20, Camille được ghép đôi với Galio và cùng nhau  tạo ra cơn ác mộng cho kẻ địch. Camille có tầm ảnh hưởng khá tốt ở Đường Trên, với  combo bay nhảy thích ứng với mọi loại địa hình nên khá được người chơi yêu thích. Cô ấy được xếp vào hàng những võ sĩ hàng đầu của Top Lane.

Bard

Ông  Bard là một tướng hỗ trợ chất lượng, với kỹ năng chiến đấu chắc chắn, chủ động bắn mà không phụ thuộc quá nhiều vào ADC. Bard có kỹ năng hồi máu, sử dụng các bước di chuyển linh hoạt, kiểm soát tốt, khoảng cách  vừa đủ, rất tốt cho các trận chiến chiến thuật, có tư duy tuyệt vời và thích sáng tạo. Nếu người chơi thích phong cách hỗ trợ, thì Bard là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Kết luận

Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn được sức mạnh của tướng liên minh. Colonzone.org chúc các bạn có những ván đấu căng thẳng và mãn nhãn.

Bài viết liên quan

Khắc chế Nasus – Một số vấn đề liên quan

Khắc chế Nasus – Một số vấn đề liên quan

Một trong những vị tướng có sức ảnh hưởng lớn của LMHT đó là Nasus. Nasus trong trò chơi...

Top tướng liên quân mạnh nhất mọi thời đại

Top tướng liên quân mạnh nhất mọi thời đại

Liên Quân Mobile là  game MOBA  cho điện thoại  rất nổi tiếng tại Việt Nam và được rất nhiều...

Tải Office 2016 Full Crack Và Hướng dẫn cài đặt Nhanh Nhất 

Tải Office 2016 Full Crack Và Hướng dẫn cài đặt Nhanh Nhất 

Microsoft Office 2016 là một trong những bộ công cụ văn phòng đang phổ biến nhất hiện nay đối...

Top 5 vị tướng khắc chế Lauriel tâm đắc nhất mọi thời đại

Top 5 vị tướng khắc chế Lauriel tâm đắc nhất mọi thời đại

Lauriel một trong những vị tướng có sức mạnh vô biên. là một trong những đối thủ đáng gờm...

Tiêu điểm tướng Liên Minh Huyền Thoại: Katarina

Tiêu điểm tướng Liên Minh Huyền Thoại: Katarina

Vị tướng Katarina theo lối chơi lên đồ sát thương vật lý đang trở thành lối lên trang bị...

Cách tải game pikachu về máy đơn giản nhất

Cách tải game pikachu về máy đơn giản nhất

Tải game pikachu là thể loại game chơi nối thú đi vào huyền thoại của nhiều thế hệ. Tuy...