Khắc chế Renekton và những vấn đề xung quanh vị tướng

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Chắc hẳn anh em không còn xa lạ khi nhắc tới vị tướng Renekton trong LMHT. Mỗi vị tướng sẽ có thế mạnh cũng như điểm yếu riêng biệt. Vậy khắc chế Renekton phải làm sao cho đúng và chuẩn nhất thì mời anh em hãy cùng nhau tìm hiểu với chúng tôi ở bài viết này để biết thêm nhiều thông tin nhé.

Tìm hiểu sơ lược về Renekton 

Renekton một trong những vị tướng được rất nhiều các game thủ yêu thích và sử dụng bởi chất tướng của vị tướng này. Renekton sở hữu cho mình bộ kỹ năng có năng lực cơ động cao, tính sát thương mạnh mẽ và có kỹ năng khống chế cực đỉnh. Phải khẳng định Renekton chính là một vị tướng đi đường trên vô cùng mạnh mẽ và có khả năng đối đầu với rất nhiều vị tướng. 

Tìm hiểu sơ lược về khắc chế vị tướng Renekton.

Anh em chắc chắn sẽ chẳng thể làm gì được Renekton khi đối đầu với nó. Vì cơ bản  anh em sẽ hoàn toàn bị động bởi Renekton sẽ bị năng lực áp sát nó làm anh em choáng gây sát thương rồi lùi về. 

Vậy muốn khắc chế được Renekton trong tất cả các trận đấu LMHT, anh em sẽ cùng theo dõi phần bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn nhé.

Cách khắc chế Renekton

Renekton là một Thể Thăng Hoa vô cùng khủng khiếp và tàn bạo xuất phát từ vùng sa mạc bỏng cháy Shurima. Trước kia, ông lừng danh là chiến binh mạnh mẽ nhất đế chế, dẫn dắt quân đội hùng mạnh từ thắng lợi này tới nhiều thắng lợi khác. 

Tuy nhiên, Renekton bị giam cầm trong lăng mộ dưới lớp cát và sụp đổ từ đó. Lâu dần, ông đã bị mất trí và thế giới bên ngoài có nhiều thay đổi. Sau khi tự do trở lại, ông bị lôi cuốn vào thù hận phải tìm kiếm và tiêu diệt anh trai Nasus. Do thời gian trong bóng tối khá lâu ông đổi lỗi cho hoàn cảnh. 

Renekton khi thanh Nộ chuyển dần sang màu đỏ sẽ là lúc chơi hổ báo hơn, lúc đó sát thương của hắn sẽ vô cùng lớn. Vì vậy anh em hãy luôn chú ý thanh Nộ của Renekton khi đi đường cùng hắn.

Hầu hết những tất cả mọi người khi chơi  Renekton đều muốn tiếp cận ra sau lưng bạn để hắn có khả năng sử dụng Cắt Và Xắt 2 lần khi bị đuổi theo.

Thận trọng khi farm lính gần Renekton bởi hắn có khả năng cấu rỉa bạn khi nó sử dụng Vũ Điệu Cá Sấu. Hãy câu một số kĩ năng này của hắn và banh em có thể sử dụng nó để  farm lính một cách dễ dàng.

Khi đối đầu với Renekton mà anh em đang thấp máu và Tốc Biến của hắn đang lại đang trong tư thế sẵn sàng, hãy hết sức thận trọng. Vì lúc này Renekton có khả năng Tốc Biến + Cắt Và Xắt đánh gục bạn một cách vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn cách khắc chế cơ bản nhất.

Ngăn Renekton ra những đòn tung hoành, cùng với việc quấy phá việc gia tăng điểm Nộ khí sẽ giảm bớt đi mức độ đáng sợ của hắn.

Hầu như Renekton sẽ chơi hổ báo khi thanh Nộ chuyển sang dần màu đỏ vì vậy hãy chú ý tới nó nhé.

Tướng khắc chế Renekton anh em nên biết 

Garen

Là vị tướng chơi rất hiệu quả tuy rằng lối chơi đơn giản. Garen là vị tướng có thể  hoàn toàn khắc chế vị tướng Renekton khá tốt. Với năng lực làm câm lặng sau đó lại bắt đầu chuyển sang gây sát thương đồng thời tăng giáp, kháng phép Renekton sẽ tương đối khó khăn khi đối đầu với Garen.

Trundle 

Năng lực hồi phục tốt, sử hữu bộ kỹ năng khắc chế rất nhiều tanker Trundle -đây là vị tướng khắc chế Renekton rất hợp lý.

Vayne

Là vị tướng có thể gây sát thương cao dựa trên máu của đối thủ thì Vayne là thứ mà Renekton quan ngại khi đối đầu nhất. Với tầm đấu dài, năng lực nhào lộn và bắn nảy ra của Vayne thì tướng Renekton muốn gây sát thương lên Vayne và áp sát nó là rất khó xảy ra.

Ryze

Tầm đánh dài kết hợp năng lực khống thế đơn lẻ tốt, Renekton quan ngại khi đối đầu Ryze. Nếu chơi tốt Ryze thì anh em sẽ có cơ hội khi đối đầu với Renekton đấy.

Olaf

Sở hữu bộ kỹ năng gây sát thương rất mạnh, chiêu cuối có khả năng bỏ qua khống chế. Olaf dùng để đối đầu với Renekton là rất phù hợp.

Illaoi

Sở hữu bộ kỹ năng hồi phục rất tốt, rút máu tốt thì illaoi là tướng có khả năng đối đầu vô cùng tốt với Renekton. 

Một số vị tướng khắc tinh của Renekton.

Shyvana

Là chất tướng tốt và khỏe. Lựa chọn vị tướng này để đối đầu với Renekton trong kèo đấu này là điều khá  tốt.

Darius

Với năng lực gây vết thương sâu, rút máu và hồi phục khá tốt thì Darius không hề ái ngại khi trực tiếp đối đầu với Renekton.

Volibear

Volibear vẫn có một phần lợi thế hơn khi đối đầu với Renekton, đặc biệt khi Volibear còn sở hữu nội tại của mình.

Kennen

Với tầm đánh dài kết hợp với bộ kỹ năng rút máu khó chịu thì Kennen chính là tướng mà Renekton rất ái ngại khi trực tiếp đối đầu đấy.

Kết luận 

Bài viết trên chúng tôi đã giúp anh em tìm hiểu thật kỹ về tướng Renekton và cách khắc chế Renekton một cách chi tiết dễ hiểu nhất. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ có ích cho anh em trong những ván đấu tiếp theo. 

Bài viết liên quan

Hướng Dẫn Các Cách Facebook Đăng Nhập Trên Điện Thoại, Máy Tính Cực Nhanh

Hướng Dẫn Các Cách Facebook Đăng Nhập Trên Điện Thoại, Máy Tính Cực Nhanh

Sống trong thời đại công nghệ 4.0, Facebook dường như là một thành phần không thể thiếu trong cuộc...

Cách tải game Play Together và hướng dẫn chơi game trên máy tính

Cách tải game Play Together và hướng dẫn chơi game trên máy tính

Khi bạn muốn chơi game Play Together nhưng dung lượng trên điện thoại đã đầy? Hoặc bạn không muốn...

Hướng Dẫn Tải Photoshop CS6 Và Một Số Thông Tin Về Phần Mềm Này

Hướng Dẫn Tải Photoshop CS6 Và Một Số Thông Tin Về Phần Mềm Này

Có rất nhiều người đã liên hệ với wecsaigon yêu cầu wecsaigon cung cấp thông tin và hướng dẫn...

Game hay cho nữ trên điện thoại chơi mọi lúc mọi nơi

Game hay cho nữ trên điện thoại chơi mọi lúc mọi nơi

Với nhu cầu giải trí không ngừng tăng như hiện nay thì dù là nam hay nữ, bạn cũng...

Bật mí về các tướng mới liên minh huyền thoại sắp sửa ra mắt trong năm nay

Bật mí về các tướng mới liên minh huyền thoại sắp sửa ra mắt trong năm nay

Trong năm nay, người hâm mộ bộ môn game esport Liên Minh Huyền Thoại sẽ được chào đón khoảng...

Hướng dẫn cách tải game bắn cá chi tiết nhất hiện nay

Hướng dẫn cách tải game bắn cá chi tiết nhất hiện nay

Tải game bắn cá là một game chơi vô cùng quen thuộc hiện nay. Trò chơi này được nhiều...