Hướng Dẫn Cách Xác Minh Danh Tính Facebook Nhanh Nhất

content Lần cập nhật cuối: 11 Tháng Tám, 2022

Xác minh danh tính Facebook là một việc làm rất cần thiết để giúp người dùng facebook lấy lại tài khoản của mình khi bị vô hiệu hóa. Trong một số các trường hợp khác, người dùng phải hoàn thành thao tác này để sử dụng tài khoản của mình một cách bình thường. Quy trình Facebook xác minh danh tính diễn ra khá đơn giản và rất nhanh chóng.

Vì sao Facebook cần xác minh danh tính?

Chúng ta chỉ cần xác minh danh tính Facebook khi được hệ thống yêu cầu xác minh. Việc làm này diễn ra rất nhanh chóng nếu như người dùng nắm bắt chính xác các thao tác thực hiện. Về một số lý do hệ thống bắt người dùng phải xác minh danh tính trên Facebook cũng khá đa dạng. Dưới đây là một số trường hợp hệ thống bắt buộc và phổ biến nhất:

Xác minh danh tính khi tài khoản tự nhiên bị khóa

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tài khoản Facebook của người dùng bị khóa đột ngột là do hệ thống nghi ngờ về tính trung thực của bạn. Chẳng hạn, tài khoản của bạn không dùng đúng tên như đăng ký, không để đúng ảnh đại diện chính chủ. Lúc này Facebook sẽ yêu cầu xác minh danh tính bằng các giấy tờ cá nhân của bạn.

Huong Dan Cach Xac Minh Danh Tinh Facebook
Hướng Dẫn Cách Xác Minh Danh Tính Facebook

Chúng ta có thể sử dụng các giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, bằng lái xe hoàn thành việc xác minh danh tính facebook. Khi bạn có càng nhiều cơ sở chứng minh bạn là chủ sở hữu tài khoản thì càng tốt. Đồng thời bạn cũng sẽ phải sử dụng chính xác Email, số điện thoại của mình khi dùng để đăng ký. Mọi thứ hợp lệ, tài khoản sẽ được khôi phục sau 3 đến 36 tiếng.

Tài khoản bị báo cáo vi phạm

Trên hệ thống Facebook, có mục báo cáo dành cho người dùng. Đó là nơi mà người dùng sẽ phản ánh hoặc khiếu nại lên hệ thống khi phát hiện bất cứ trường hợp vi phạm về các điều cấm của facebook. Hoặc nếu như tài khoản của bạn bị ai đó báo cáo vi phạm gì đó, xét thấy nếu điều này cần xác minh lại tài khoản sẽ gửi yêu cầu tới bạn.

* Xem thêm:

Kí Tự Đặc Biệt Facebook Và Tạo Tên Đẹp Ở Facebook
Cách sửa lỗi Facebook không gửi mã xác nhận về số điện thoại, email nhanh nhất

Trong trường hợp này, bạn muốn mở khóa Facebook xác minh danh tính thì bạn cần phải liên hệ với Trung tâm hỗ trợ tư vấn cho bạn. Sau đó, bạn cần làm theo mọi yêu cầu, cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân cần thiết. Nếu thông tin chính xác thì tài khoản của bạn sẽ được mở nhanh chóng.

Số lần đăng nhập vượt quá giới hạn cho phép

Không có gì là lạ khi mà chúng ta bị khóa Facebook chỉ vì quên mật khẩu hay quên tên đăng nhập dẫn đến việc truy cập quá giới hạn. Hệ thống lúc đó sẽ mặc định có người đang có truy cập không hợp lệ vào tài khoản của bạn. Để bảo vệ an toàn cho tài khoản của người dùng, facebook sẽ khóa tài khoản tạm thời cho tới khi bạn xác minh danh tính Facebook.

Huong Dan Cach Xac Minh Danh Tinh Facebook 2
Hướng Dẫn Cách Xác Minh Danh Tính Facebook

Thời gian để mở tài khoản của bạn từ khi bạn cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết chính xác từ 12 tiếng đến 36 tiếng. Chính vì như thế nhằm hạn chế khó khăn này, mọi người nên nhớ chính xác tên tài khoản đăng nhập và nhớ mật khẩu chính xác của mình. Quan trọng hơn là phải dùng các thông tin thật để lập tài khoản Facebook. Khi đó, việc xác minh danh tính bằng các giấy tờ tùy thân sẽ trở nên dễ dàng xác minh hơn.

Hướng dẫn cách xác minh danh tính trên Facebook 

Tùy vào từng các trường hợp mà chúng ta sẽ có các cách xác minh danh tính trên Facebook là khác nhau. Người dùng cần tìm hiểu và nắm rõ để tránh nhầm lẫn và sẽ đạt được mục đích xác minh ngay từ đầu. Các bước thực hiện khá dễ dàng, chỉ cần người dùng chuẩn bị trước đầy đủ mọi thông tin cá nhân, giấy tờ tùy thân, hình ảnh của mình để phục vụ cho việc xác minh đó.

Xác minh danh tính tài khoản khi bị khóa

Nếu như tài khoản cá nhân của mình bị khóa thì chúng ta có thể tiến hành truy cập vào link để xác minh danh tính Facebook. Sau đó làm theo từng bước hướng dẫn sau đây:

  • Đầu tiên là cần truy cập vào link: https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339.
  • Sau đó, từ đây bạn chọn Tệp, rồi tải lên tất cả các loại giấy tờ tùy thân bao gồm: CMND hoặc CCCD, bằng lái xe,… Để hoàn tất, người dùng còn phải nhập đúng tài khoản Email cũng như số điện thoại đã dùng để đăng ký tài khoản Facebook đó.
  • Nếu mọi thứ hợp lệ, tài khoản sẽ được mở lại và sử dụng bình thường.

Việc xác minh danh tính Facebook này đòi hỏi bạn phải có giấy tờ tùy thân chính xác, do đó tránh dùng thông tin ảo để đăng ký tài khoản Facebook cá nhân.

Huong Dan Cach Xac Minh Danh Tinh Facebook 3
Hướng Dẫn Cách Xác Minh Danh Tính Facebook

Tài khoản khi đăng nhập vượt quá số lần cho phép

Trong trường hợp phải xác minh danh tính vì đăng nhập tài khoản quá số lần quy định cho phép, chúng ta phải xác minh danh tính bằng hình ảnh chụp màn hình và một số điều kiện khác và có thể làm theo các bước sau:

  • Đầu tiên, bạn cần chụp lại hình ảnh phần thông báo lỗi đăng nhập.
  • Tiếp đó, nhấn vào link: https://www.facebook.com/help/contact/357439354283890.
  • Ở đây, người dùng phải nhập số điện thoại, Email khi mới đăng kí. Viết 1 đoạn văn ngắn mô tả về sự cố bạn đang gặp phải, có thể viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
  • Tải lên cho hệ thống hình ảnh bạn đã chụp ở thao tác đầu tiên. Nếu đúng bạn sẽ được khôi phục tài khoản nhanh chóng. 

Hãy dùng email, số điện thoại thường xuyên sử dụng để đăng ký Facebook. Tránh đăng kí bằng thông tin ảo. Và phải nhớ kĩ tên đăng nhập và mật khẩu tài khoản.

Kết Luận

Trên đây là một số trường hợp và cách xác minh danh tính Facebook, colonzone.org mong sẽ giúp được phần nào các thắc mắc của các bạn. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Tải Autocad 2007 fullcrack nhanh chóng nhất

Tải Autocad 2007 fullcrack nhanh chóng nhất

Autocad 2007 đã không còn xa lạ với dân chuyên môn. Tuy nhiên có những người mới trong ngành...

Kích thước ảnh bìa Facebook bắt mắt nhất mọi thời đại

Kích thước ảnh bìa Facebook bắt mắt nhất mọi thời đại

Hãy đọc và nắm được các quy định của Facebook về kích thước ảnh bìa Facebook  trong bài viết...

Cách Tải Corel X7 Và Một Số Thông Tin Về Corel X7

Cách Tải Corel X7 Và Một Số Thông Tin Về Corel X7

So với các phiên bản corel trước đây thì phiên bản corel X7 này các bạn có thể thấy...

Facebook video download, các cách download miễn phí dành cho bạn

Facebook video download, các cách download miễn phí dành cho bạn

Tải video Facebook hay còn có tên gọi là facebook video download có lẽ rất nhiều người dùng có...

<strong data-lazy-src=

Reset ID Teamviewer – Hướng dẫn chi tiết

Teamviewer – phần mềm giúp bạn điều khiển máy tính từ xa. Phần mềm này đã không còn xa...

Facebook đăng nhập không thành công và cách khắc phục

Facebook đăng nhập không thành công và cách khắc phục

Các bạn thân mến, Nếu bạn đã từng gặp phải tình trạng facebook đăng nhập không thành công và...