Cách tải game liên quân vô cùng đơn giản anh em không nên bỏ qua

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Với những hình ảnh và hệ thống âm thanh đỉnh cao cùng với lối chơi chiến thuật hấp dẫn, tải game liên quân sớm được nhiều người chơi đón nhận ngay từ khi vừa mới ra mắt. Cho đến thời điểm hiện tại, game chơi này được đánh giá có lượt tải về điện thoại cao nhất. 

Giới thiệu chi tiết về Liên quân 

Liên quân có tên gọi trong tiếng anh là Arena of Valor, là một trò chơi được nhiều người chơi yêu thích đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Game chơi này có nguồn gốc từ trò chơi thể thao điện tử tại Trung Quốc là Vương Giả Vinh Diệu . Tuy nhiên, đa phần các tướng đều được lấy cảm hứng từ những nhân vật Trung Quốc nên không phát hành ra ngoài thế giới được. Vì vậy mà Vương Giả Vinh Diệu đã kết hợp với Garena để cải thiện một số những nhân vật thêm như: Batman, Joker, The Flash,… để quốc tế hóa tựa game chơi này.

Giới thiệu về game chơi liên quân

Về cơ bản thì Liên quân không có quá nhiều khác biệt với những  tựa game MOBA trên thị trường. Bản đồ cũng được chia ra làm 3 đường chính và đều có trụ nhà chính và những trụ phòng thủ đặt trên 3 đường:đường rồng, đường King Kong và đường giữa. 

Các thành viên trong đội chơi phải phá vỡ được hết những  trụ phòng thủ và tiến tới đập vỡ được trụ nhà chính thì mới có thể giành được chiến thắng. Trong quá trình thi đấu, người chơi sẽ đi đánh những lính lẻ, diệt các quái rừng, đánh rồng hoặc đánh King Kong để tăng thêm sức mạnh cho mình.

Cách tải Liên Quân trên Android, IOS:

Bước 1: Các bạn tìm đến kho ứng dụng trên thiết bị di động hoặc những thiết bị thông minh khác, tại thanh công cụ tìm kiếm nhập “tải game liên quân” . Với mỗi thiết bị di động khác nhau sẽ có kho ứng dụng khác nhau như sau:

  • Với điện thoại IOS: Các bạn truy cập vào ứng dụng App Store.
  • Với điện thoại chạy hệ điều hành Android: Các bạn truy cập vào ứng dụng CH Play.

Cách tải liên quân về thiết bị di động

Bước 2: Khi các bạn đã truy cập được vào kho ứng dụng, hãy ấn vào nút Cài đặt để tải Liên Quân Mobile về máy. Tuy nhiên với những thiết bị chạy hệ điều hành IOS thì các bạn cần phải thêm 1 thao tác đó là bước nhập mật khẩu bởi đây là tính năng bảo mật trên IOS. Bạn chỉ cần chờ là có thể tải game Liên Quân về máy thành công.

Hướng dẫn cách chơi game Liên Quân chi tiết nhất

  • Bước 1: Sau khi tải game thành công các bạn truy cập vào game bằng  cách ấn vào biểu tượng Liên Quân trên màn hình điện thoại. Với những người chơi lần đầu truy cập vào game sẽ trải qua bước cập nhật những dữ liệu mới từ hệ thống. Quá trình này diễn ra khoảng từ 1 đến 2 phút tùy vào cấu hình, điện thoại của bạn có cấu hình càng cao thì việc cập nhật dữ liệu càng nhanh.
  • Bước 2: Tiếp theo các bạn tiến hành tạo tài khoản để đăng nhập vào Liên Quân. Có  2 cách để đăng nhập như: Đăng nhập bằng tài khoản Garen hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook.
  • Bước 3: Tiến hành đặt tên cho nhân vật của mình ở trong game. Hãy suy nghĩ những cái tên t độc đáo sao cho không bị trùng khớp với những tài khoản khác.
  • Bước 4: Tham gia vào đấu luyện cơ bản.

Những ưu điểm nổi trội của tải game liên quân

Hãy cùng với chúng tôi điểm qua những điểm mạnh mà game Liên Quân sở hữu nhé:

Những ưu điểm nổi bật của game

Thao tác đơn giản, dễ dàng làm quen khi mới chơi

Khi các bạn tham gia chơi trên máy tính, đồng thời đây lại là một tựa game lớn như Liên Minh Huyền Thoại thì đòi hỏi người chơi phải thực hiện nhiều những thao tác khó nhọc và phức tạp. 

Nhưng ngược lại với Liên Quân, các bạn khi tham gia có thể làm quen một cách vô cùng nhanh chóng. Từ cách thức điều khiển nhân vật cho đến những tính năng, chế độ đều hỗ trợ người chơi đơn giản hết mức có thể.

Thời lượng của trận đấu ngắn

Khi tải game liên quân về máy. Với game chơi Liên Quân, mỗi trận đấu thường chỉ kéo dài từ khoảng 10-15 phút, các bạn vừa rút ngắn được thời gian mà vẫn vừa có thể làm hạ nhiệt được cơn thèm chiến của mình.

Đồ họa đẹp mắt, hệ thống xếp hạng và giải đấu vô cùng hấp dẫn

Giao diện được thiết kế với nền đồ họa đẹp mắt cùng với những chi tiết, hình ảnh vô cùng chân thực. Màu sắc bắt mắt đã tạo được những ấn tượng tốt cho người chơi từ lần đầu tiên tham gia.

Game chơi linh động, dễ dàng chơi ở bất cứ đâu.

Để chơi những trò chơi trực tuyến khác, các bạn phải có một chiếc máy tinh, ngồi hàng nét… Nhưng với Liên Quân, ở bất cứ nơi nào mà bạn thích, cũng đều có thể tham gia với chiếc điện thoại có kết nối mạng.

Kết luận

Bài viết trên là một số những thông tin liên quan đến Liên quân và cách tải game liên quân cực chi tiết mà chúng tôi gửi tới bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những hiểu biết về game chơi online này.

Bài viết liên quan

Một số tướng khắc chế Allain anh em không nên bỏ qua

Một số tướng khắc chế Allain anh em không nên bỏ qua

Chắc hẳn anh em đều biết Allain là con cưng của nhà Timi. Allain được cha đẻ vô cùng...

<strong data-lazy-src=

Tải Aio Tool Active Windows & Office 2022 mới và nhanh nhất

Khi bắt đầu làm quen với Window, chắc chắn bạn không thể nào không biết đến Aio Tool. Một...

Khắc chế Fiora – Những vị tướng mang tầm ảnh hưởng lớn

Khắc chế Fiora – Những vị tướng mang tầm ảnh hưởng lớn

Fiora được nhắc đến với thái độ bộc trực đến cộc cằn cùng đầu óc sắc sảo. Cô ta...

Tiêu điểm tướng Liên Minh Huyền Thoại: Katarina

Tiêu điểm tướng Liên Minh Huyền Thoại: Katarina

Vị tướng Katarina theo lối chơi lên đồ sát thương vật lý đang trở thành lối lên trang bị...

<strong data-lazy-src=

Tải KMSpico 2022 mới nhất

KMSpico là phần mềm tốt nhất, rất phổ biến tại Việt Nam để sử dụng cho hệ điều hành...

Cách khắc chế zata hiệu quả nhất anh em nên nắm được

Cách khắc chế zata hiệu quả nhất anh em nên nắm được

Là một quân tướng trong liên quân mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Zata hiện đang được...