Một số thông tin về tướng mới Liên Minh Huyền Thoại

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Trong video “Nhật ký phát triển” được phát trong đầu năm nay, đại diện nhóm về phát triển tướng mới Liên Minh Huyền Thoại – Ryan “Reav3” Mireles đã thông báo cho người hâm mộ về tựa game này khá nhiều thông tin hay ho trong  lộ trình ra mắt của các vị tướng mới sắp tới và cũng nhà phát triển game đang có  dự định làm lại cho một số vị tướng trong game. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi xem qua kế hoạch ra mắt các vị tướng mới trong năm 2022 của Riot Games cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Giới thiệu về tướng mới liên minh

Nếu các game thủ của game này còn nhớ thì trong năm 2021, Riot Games đã từng có dự định cho việc ra mắt 6 vị tướng trong vòng một năm sao cho mỗi vị trí thi đấu trong game là sẽ có một tướng mới (riêng Đường Giữa sẽ có 2 vị tướng mới, một là vị tướng Pháp sư, và một nửa là vị tướng Sát thủ có sát thương vật lý). Nhưng cho đến khi cuối năm 2021, hai vị tướng chơi ở hai vị trí khác nhau bao gồm vị tướng Xạ Thủ và vị tướng Hỗ Trợ đã được nhà phát triển game lùi lịch ra mắt sang năm nay. Riot Games hiểu rằng họ sẽ không thể đủ thời gian chuẩn bị tốt nhất cho từng vị tướng nếu như họ ra mắt 2 vị tướng còn lại quá vội vàng. Nhưng tất nhiên, các game thủ không có vấn đề gì với việc phải chờ đợi cả, miễn là tướng mới ra trong game được… “cân bằng”.

Có ba vị tướng mới được ra mắt trong năm nay

Như đã có thông báo của nhà phát hành game thì trong năm nay sẽ có sự xuất hiện của các tướng mới Liên Minh Huyền Thoại, các vị tướng đó chơi ở các vị trí xạ thủ, đỡ đòn và vị trí đi rừng.

Các vị tướng mới

Vị tướng mới Liên Minh Huyền Thoại đó là ở vị trí xạ thủ với sự xuất hiện của vị tướng vừa được ra mắt đó là Zeri là một nhân vật xuất thân từ thành Zaun, cô nàng xạ thủ này còn được mệnh danh là tia chớp thành Zaun. Cô sở hữu cơ chế đánh khá đặc biệt khi chiêu Q sử dụng trong việc farm lính và ăn mục tiêu là điều thường xuyên sử dụng của cô nàng này, chiêu này của cô nàng cũng được coi như một đòn đánh thường. Đổi lại với chiêu thức đó, đòn đánh thường của xạ thủ Zeri chỉ nên sử dụng vào những thời điểm thật đặc biệt, đòn đánh này sẽ gây ra sát thương phép và đồng thời nó cũng được coi như một kĩ năng cho người chơi sử dụng. Bên cạnh đó, xạ thủ Zeri còn có thể xem là vị tướng counter tanker khá là hiệu quả khi cô có kỹ năng cướp khiên của đối thủ và chiêu cuối của vị tướng mới Zeri này khá đẹp mắt với sức ảnh hưởng sát thương  trên diện rộng. Việc sở hữu cơ chế khá đặc biệt giúp Zeri thực hiện những lối lên đồ vô cùng táo bạo và máu lửa, từ đó chứng minh sự hữu dụng của mình qua từng trận đấu. Thêm vào đó, Nhà phát triển game cũng khuyên người chơi Zeri rằng: Hãy di chuyển liên tục.

Ở vị trí tướng mới Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo sắp được ra mắt đó là một vị tướng hỗ trợ pháp sư. Bình thường các support buff trong game đều mang vẻ bề ngoài tương đối là thân thiện và đầy sắc màu bảo kê ad cũng rất tốt, vì thế Riot muốn đổi một làn gió mới khi tạo ra một Hỗ Trợ buff nhưng lại mang màu sắc đen tối, u ám và quỷ dị… Nếu như bạn chơi hỗ trợ mà đã quá chán nản với việc đứng sau hỗ trợ cho một lũ Xạ Thủ để rồi chúng nó cứ nhận là chúng nó gánh team hay chúng nó đã làm hết, thì Hỗ Trợ này sẽ sẽ có một sát thương và gây sự khó chịu cho đối phương. Như “Reav3” đã nói, bạn sẽ cảm thấy mình cầm vị tướng hỗ trợ này giống như là một trùm cuối vậy.

Vị tướng mới Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo có vai trò đi rừng khi chỉ được nhắc đến với một câu ngắn ngủi trong video của nhà phát hành game: “một tướng đi rừng bá đạo có thể lấp đầy khoảng trống  trong trái tim của bạn”. Điều này khiến các game thủ nghĩ rằng vị tướng mới này sẽ đến từ Hư Không và có khả năng vị tướng đi rừng này có một sức mạnh khổng lồ. Nếu đây là sự thật thì anh ta/cô ta/nó sẽ là vị tướng Hư Không đầu tiên kể từ khi Kai xuất hiện vào năm 2018 của tựa game này.

Về ngày ra mắt thì vị tướng xạ thủ đã được ra mắt rồi còn vị tướng hỗ trợ là vài tháng sau đó. Nhưng chưa có bất cứ thông tin gì về ngày ra mắt của vị tướng xuất hiện ở vị trí đi rừng, nhưng Riot Games hứa hẹn sẽ để các game thủ có thể biết thêm thông tin về sức mạnh và sẽ cho các game thủ làm với vị tướng trong  bài post Champion Roadmap đầu tiên trong năm 2022 này.

Kết Luận

Các bạn vừa đọc qua bài về các vị tướng mới Liên Minh Huyền Thoại sẽ được ra mắt các game thủ trong năm nay theo như tiết lộ của nhà phát triển game LoL này. Chúc các bạn sẽ làm quen được với các vị tướng sắp được ra mắt trong năm.

Bài viết liên quan

Giới thiệu game và tải game minecraft

Giới thiệu game và tải game minecraft

Tải game Minecraft sẽ cho các bạn cảm giác như mình đang phiêu lưu sinh tồn khá hấp dẫn...

Bật mí cách cày top tướng liên quân thông thạo nhất

Bật mí cách cày top tướng liên quân thông thạo nhất

Kỹ năng của các tướng trong game Liên Quân được  chia theo nghề. Ví dụ như sát thủ, chiến...

Top tướng liên minh được chơi nhiều và hấp dẫn nhất

Top tướng liên minh được chơi nhiều và hấp dẫn nhất

Một trận đấu Liên Minh Huyền Thoại có thể kéo dài từ phút thứ 20 đến phút thứ 60,...

Game hay cho nữ trên điện thoại chơi mọi lúc mọi nơi

Game hay cho nữ trên điện thoại chơi mọi lúc mọi nơi

Với nhu cầu giải trí không ngừng tăng như hiện nay thì dù là nam hay nữ, bạn cũng...

Hướng Dẫn Cách Tải Office 2019 Và Một Số Thông Tin Mới Nhất

Hướng Dẫn Cách Tải Office 2019 Và Một Số Thông Tin Mới Nhất

Tải Office 2019 về máy ngay để sử dụng là mong muốn của đông đảo người dùng nói chung...

Tải game free fire miễn phí cho Android và giới thiệu về game

Tải game free fire miễn phí cho Android và giới thiệu về game

Như các bạn đã biết có nhiều loại game sinh tồn đang làm mưa làm gió trên thế giới...