Cách khắc chế butterfly sớm nhất anh em nên biết 

content Lần cập nhật cuối: 9 Tháng Tám, 2022

Cách khắc chế Butterfly đang là một trong những vấn đề tương đối đau đầu với nhiều game thủ Liên Quân Mobile thời điểm hiện tại. Butterfly đã quay trở lại với anh em và trở thành hot pick meta trấn giữ khu vực đường Rừng với những đợt chỉnh sửa mới nhất này. Phù hiệu luyện kim đã đánh dấu mốc cho sự thống trị của các xạ thủ đường rồng. Xạ thủ tăng thêm sức mạnh cũng làm cho Butterfly được hoành hành và khát máu hơn bao giờ hết.

Một số cách khắc chế Butterfly sớm nhất anh em không nên bỏ qua 

Sau đây chúng tôi sẽ thiết lập cho anh em một số cách có thể khắc chế Butterfly sớm nhất để anh em lựa chọn và tiến hành thiết lập cho mình một thế trận sẵn sàng chiến đấu nhé. 

Một số phương pháp khắc chế Butterfly.

Thiết lập đội hình đi săn từ sớm

Butterfly vốn là một trong những xạ thủ khét tiếng với năng lực bắt lẻ vô cùng bá đạo. Mặc dù sở hữu cho mình lượng sát thương vô cùng phong phú nhưng nàng ta tỏ ra khá “giấy” và không thể lao vào cân tất cả đội hình của anh em ngay được. 

Thay vào đó, với đợt nâng cấp lần này, cho dù Butterfly rất nhiều chỉ số cơ bản vào bộ chiêu thức đã được cộng thêm khá nhiều nhưng cô ta đã mất đi nội tại hồi chiêu vốn là một trong thương hiệu bất biến của mình. Vì thế sẽ chuyện Butterfly lao vào cả team địch và vét sạch 5 mạng như trước đây là rất khó có thể xảy ra.

Sát thương của Butterfly trong giai đoạn đầu trận là vô cùng khó chịu với những cú đu vào và nội tại hồi tiếp sức thêm máu và giáp. Do đó, hầu hết game thủ nên có lối di chuyển khôn ngoan hơn và tránh đi lẻ để được an toàn.

Thiết lập những đội hình từ sớm để sẵn sàng chiến đấu.

Sau đợt nâng cấp này, Butterfly về chất lượng có thiên hướng là một con bài đấu sĩ kiêm sát thủ. Mặc dù vậy, khả năng càn lướt của cô ta vẫn không được anh em đánh giá cao, và có thể không có đủ tính sát thương để huỷ diệt toàn bộ đội hình trong một pha combat trong giai đoạn đầu và giữa trận.

Hãy nhớ rằng sức mạnh được tạo ra bởi tình đoàn kết, và trong trường hợp khắc chế sát thủ khát máu này nguyên lý này đặc biệt rất đúng.

Tiền hành tiêu diệt nhanh gọn Butterfly trong giao tranh

Vì cơ bản cô nàng này sở hữu lượng máu tương đối giấy – Đây là một trong những điểm yếu anh em nên nắm được nếu muốn chiến thắng. Vì vậy, tương đối đơn giản để team có thể “núp lùm” “úp sọt” hay  “làm gỏi” trong vòng một nốt nhạc với cô nàng này. Việc Butterfly có thể khiến cô nàng bay màu bốc hơi hoàn toàn khỏi bản đồ chỉ trong vòng tích tắc là điều dễ hiểu.

Cô nàng sẽ “lớn chậm hơn” và bớt nguy hiểm hơn trong giao tranh nếu việc tiêu diệt Butterfly diễn ra sớm hơn. Cùng với đó, việc này cũng giảm bớt sát thương nhồi vào của team đối thủ trong nhiều pha combat tổng. Lợi thế về mặt sát thương và hơn người sẽ làm cho team của mình giành được những ưu thế đáng kể trong nhiều pha giao tranh.

Hãy sử dụng đội hình team máu trâu và lì đòn

Bên cạnh những cách khắc chế Butterfly ở trên thì con hàng Butterfly cực kỳ khó chịu này anh em có pick những vị tướng “trâu chó” và lì đòn (VD như các tanker hạng nặng hoặc các đấu sĩ cứng cáp). 

Butterfly có khả năng chém chết một con Trâu (như Toro hay Tarra) thì đối thủ chỉ có đường “cùn kiếm”. Và trong thời khắc đó, team của anh em đã có thừa thời gian và khoảng trống để cày nát team đối thủ rồi.

Lưu ý: Hãy chọn những tanker có tính năng đặc biệt hất tung và khống chế (như Lumbur hay Toro, Lữ Bố, Triệu Vân) để giảm thiểu trường hợp Butter đu vào ám sát các xạ thủ máu giấy.

Sử dụng hình thức khắc chế Butterfly hiệu quả.

Lựa chọn bổ trợ tốc biến cho bản thân mình 

Butterfly tương đối “tù” bởi cách khắc chế Butterfly không có quá nhiều kĩ năng cho phép cô nàng này áp sát đối phương. Vì vậy, một Butter tương đối “phế” khi đã không còn chiêu cuối. Mặt khác, tầm đu của chiêu cuối cũng tương đối ngắn. Vì vậy, chỉ cần với một cái tốc biến, anh em hoàn toàn có thể tránh được những cú lao vào của cô nàng này.

Sở hữu tướng có khả năng sử dụng cách khắc Butterfly trong team

Butterfly rất ngại những vị tướng có tính năng khống chế cứng bởi cô nàng không có trong tay nhiều kĩ năng miễn khống. Một chút kháng hiệu ứng đến từ giày kiên cường điều này sẽ là không đủ giúp cô nàng này của chúng ta có khả năng chống lại những con bài khắc cứng như Aleister hay Arum. Vì vậy, việc sở hữu cho mình một khống chế cứng trong team sẽ làm cho Butterfly trong những chiến đi săn của mình gặp thêm rất nhiều trở ngại.

Kết luận 

Bài viết trên chúng tôi đã thiết lập cho anh em một số cách khắc chế Butterfly sớm nhất để anh em chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng khi vào cuộc chiến. Hy vọng những thông tin chúng tôi đưa ra sẽ giúp ích thật nhiều cho anh em trong những trận đấu tiếp theo nha.

Bài viết liên quan

Tải game top88 chi tiết nhất hiện nay vô cùng hấp dẫn

Tải game top88 chi tiết nhất hiện nay vô cùng hấp dẫn

Game bài đổi thưởng đã và đang trở thành một sân chơi trực tuyến mới hấp dẫn nhiều các...

Những tướng khắc chế Allain được yêu thích nhất

Những tướng khắc chế Allain được yêu thích nhất

Có rất nhiều bạn đặt ra câu hỏi là có cách nào để chống lại Allain không ? Câu...

Top 4 vị tướng khắc chế Akali mang tầm ảnh hưởng lớn

Top 4 vị tướng khắc chế Akali mang tầm ảnh hưởng lớn

Với sự nâng cấp của Aatrox, Mọi người khi chơi LMHT được đón nhận sự xuất hiện của một...

Bật mí về các tướng mới liên minh huyền thoại sắp sửa ra mắt trong năm nay

Bật mí về các tướng mới liên minh huyền thoại sắp sửa ra mắt trong năm nay

Trong năm nay, người hâm mộ bộ môn game esport Liên Minh Huyền Thoại sẽ được chào đón khoảng...

<strong data-lazy-src=

Tải KMSpico 2022 mới nhất

KMSpico là phần mềm tốt nhất, rất phổ biến tại Việt Nam để sử dụng cho hệ điều hành...

Khắc chế Jayce và những điều liên quan anh em cần nắm được

Khắc chế Jayce và những điều liên quan anh em cần nắm được

Jayce là một vị tướng vô cùng mạnh và được anh em cộng đồng LMHT vô cùng yêu thích...